+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm người lạ mặt đánh gục trước cửa nhà giữa đêm khuya

    (ĐS&PL) - Công an phường Láng Thượng (TP.Hà Nội) đã xác minh được 2 đối tượng trong nhóm người lạ mặt đánh gục anh Nghiêm Việt Anh ngay trước cửa nhà giữ đêm khuya.

    Thông tin trên báo Vietnamnet, tối 8/7, một lãnh đạo Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đã xác định 2 đối tượng đánh anh Nghiêm Việt Anh tới mức phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Công an phường đã hoàn tất hồ sơ vụ việc chuyển cơ quan Công an quận tiến hành điều tra, làm rõ.

    dieu tra vu nguoi dan ong bi nhom nguoi la mat danh guc truoc cua nha giua dem khuya
    Camera ghi lại hình ảnh anh Nghiêm Việt Anh (khoanh đỏ) bị nhóm đối tượng hành hung gây thương tích. Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô

    Trước đó, chị Lê Lan Phương (nhà số 14 ngõ 1194/90 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) đã có đơn trình báo về việc chồng chị là anh Nghiêm Việt Anh bị một nhóm người đánh gục tại trước cửa nhà.

    Theo đó, vào khoảng 23h10 ngày 6/7, chị phát hiện chồng chị là anh Nghiêm Việt Anh bị một nhóm người đánh gục tại trước cửa nhà số 14 ngõ 1194/90 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa.

    “Tôi chạy xuống thì thấy mặt chồng tôi bị biến dạng, gục trên vũng máu, đầu tím sưng, hoảng loạn. Sau đó, mọi người đưa chồng tôi vào cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải”, chị Phương chia sẻ.

    Chị Phương cho biết thêm, chồng chị đi xe máy về đến cửa nhà thì thấy một nhóm người đang tụ tập nên đã có lời qua tiếng lại. Sau đó, nhóm người này đã lao vào đánh chồng chị.

    Tôi và chồng tôi không biết nhóm người này ở đâu mà tự nhiên đứng ở trước cửa nhà số 12-14 ngõ 1194/90 đường Láng. Chồng tôi không có mâu thuẫn hay thù oán gì với ai trong nhóm này”, chị Phương khẳng định.

    Theo chị Phương, sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa nhóm người trên lên Công an phường Láng Thượng, báo Tuổi trẻ Thủ đô đưa tin.

    Nằm trên giườn bệnh, anh Nghiêm Việt Anh cho biết, hiện tại người anh đang đau ê ẩm, thâm tím mắt trái, sưng sau gáy. Chiều 7/7, cán bộ Công an phường Láng Thượng đã vào Bệnh viện gặp anh Việt Anh để lấy lời khai và cho giám định thương tích.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-nhom-nguoi-la-mat-danh-guc-truoc-cua-nha-giua-dem-khuya-a582293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan