+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông bị tài xế taxi rút dao đâm nguy kịch vì chiếc lồng chim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông bị tài xế taxi đâm nguy kịch phải nhập viện.

    Lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông bị tài xế taxi đâm nguy kịch phải nhập viện. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ chiếc lồng chim.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Khuya 1/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một tài xế xe taxi dùng dao đâm khách gây thương tích.

    Thông tin ban đầu, theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 17h15 ngày 1/8, anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970; ngụ thôn 3, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột) gọi taxi của hãng xe Quyết Tiến để đi từ nhà bố đẻ tại xã Cư Êbur ra trung tâm TP.Buôn Ma Thuột.

    Lúc này, anh Thanh có mang theo một lồng chim và nói tài xế taxi mở cốp xe để bỏ vào. Tài xế taxi sợ nước trong lồng chim sẽ bẩn xe nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp.

    Tuy nhiên, khi cả 2 người lên xe thì lời qua tiếng lại. Do vậy, anh Thanh nói không đi xe này nữa mà sẽ gọi một chiếc taxi khác.

    Trong lúc anh Thanh mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bất ngờ bị tài xế taxi rút dao nhọn đâm vào phần lưng.

    Anh Lê Thanh Toàn (em trai của nạn nhân) cho biết, khi thấy anh Thanh bị đâm, anh nhanh chóng chạy từ trong nhà ra thì tài xế taxi vứt dao, để xe lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh Thanh được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột.

    Nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Người Lao Động 

    Ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành taxi Quyết Tiến, cho biết ông đã nhận được thông tin về một tài xế của đơn vị đâm người rồi bỏ trốn. Hiện ông đã cho người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin về vụ việc và chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-tai-xe-taxi-rut-dao-dam-nguy-kich-vi-chiec-long-chim-a333012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan