+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trong chuyến thăm người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Trong lúc nhậu, hai người nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau, rồi nói chuyện với nhau bằng “tay chân”. Hậu quả là sau cơn say, một người đã tử vong, một người ân hận.

    (ĐSPL) - Nhậu tăng một chưa đã “đô”, hai người khật khưỡng đèo nhau đi mua bia “chiến” tăng hai. Trong lúc nhậu, hai người nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau, thậm chí nói chuyện với nhau bằng “tay chân”. Hậu quả là sau cơn say, một người đã tử vong, một người vò đầu ân hận nói trong nước mắt vì “say quá không nhớ nổi chuyện gì”.

    Án mạng tại xã biển

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai người đàn ông trung niên. Hậu quả, một người tử vong do va đập dẫn đến tụ máu não. “Hiện đơn vị vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc trên”, Đại tá Xuân thông tin thêm.

    Theo tìm hiểu của PV, nguồn cơn sự việc bắt đầu vào chiều mùng 6/7 tại xã miền biển Bình Hải (Thăng Bình). Thời điểm này, nhiều người dân địa phương thấy anh Nguyễn Xuân Tuấn (34 tuổi, trú thôn Kỳ Tân, xã Bình Hải) và ông Nguyễn Tiến L. (58 tuổi, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đang “chén tạc chén thù” với nhau đầy vui vẻ. “Hai ông ấy nhậu nhẹt với nhau suốt mà nên mấy ai để ý. Nghe đâu là sau khi nhậu tăng 1 xong, họ đi tiếp tăng 2 ở quán C.C cuối thôn”, một người dân kể lại.

    Quán tạp hóa C.C, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

    Cũng theo một số người hiểu chuyện, khoảng 21h30 cùng ngày, người dân thấy 2 người bộ dạng say xỉn đến quán tạp hóa C.C (thuộc tổ 3, thôn Kỳ Tân) để mua bia về nhậu tiếp. Tuy nhiên, vừa bước chân vào quán không hiểu vì lý do gì cả hai to tiếng, xích mích với nhau. Nghĩ hai “lão gàn” say xỉn trêu đùa nhau nên một số người gạt tay bỏ đi vì không muốn dính vào kẻ say. Từ đây, sự việc ngày một trở nên căng thẳng hơn vượt quá tầm kiểm soát của người dân địa phương.

    Một nhân chứng cho hay, trong quá trình giằng co, xô xát, cả 2 người đều cố ôm chặt nhau bộ dạng như muốn vật ngã “đối thủ” xuống đất. Bất thình lình, Tuấn thả tay đột ngột khiến ông L. mất trụ, ngã rầm xuống đất bất tỉnh ngay sau đó. Lúc đó, nhiều người mới lao vào can ngăn, gọi nạn nhân tỉnh dậy thì đã quá muộn. Thông tin nhanh chóng được cấp báo lên chính quyền sở tại. Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Hoàng Nhơn, Trưởng Công an xã Bình Hải (huyện Thăng Bình) cho hay, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an xã cùng người dân nỗ lực đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Công an huyện Thăng Bình cũng nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Được biết, ông L. bị tụ máu não do va đập dẫn đến tử vong.

    Ma men dẫn lối

    Tìm về thôn Kỳ Tân (xã Bình Hải) đúng một ngày sau khi xảy ra sự việc đáng buồn, người dân địa phương vẫn không ngừng xôn xao. Người ta vừa buồn vừa day dứt trước cái chết của ông L. vừa “trách móc” hai người đàn ông đã không còn trẻ mà vẫn say sưa với bia rượu khiến sự việc không đáng có xảy ra.

    Quán tạp hóa hiện vẫn mở cửa đón khách vào ra. Nhưng không mấy ai hỏi mua hàng mà phần đông là đến hỏi thăm tình hình vụ việc vừa xảy ra.

    Theo lời Trưởng Công an xã, Tuấn đã có vợ và 3 con nhỏ. Cuộc sống chủ yếu dựa vào biển khơi. Ngay từ khi còn là thiếu niên, Tuấn đã dãi nắng dầm mưa bám biển. Sau mỗi độ ra khơi, cũng như phần đông thanh niên, đàn ông trong làng chài khác, Tuấn ít khi làm thêm mà chủ yếu ăn nhậu, nghỉ ngơi chuẩn bị cho vụ biển tiếp theo. Người dân địa phương còn kể thêm, Tuấn quen và trở nên thân thiết với ông L. được mấy tháng nay. Số là, ông L. dù gia đình ở Đà Nẵng nhưng thường theo đoàn thợ xây dựng lăn lộn khắp nơi, trong đó có thời gian về Thăng Bình làm việc. Từ đây, nạn nhân quen biết với một người phụ nữ trong thôn. Say đắm men tình nên dù đã hết công việc nhưng ông L. vẫn thường lui tới thăm người trong mộng. Vì nhà của người tình ông L. và nhà Tuấn gần nhau nên cả hai thân thiết từ đây.

    Người dân địa phương còn cho hay, sau những chầu nhậu, họ trở thành “tri kỷ”, không khác gì anh em. PV báo ĐS&PL cũng cố gắng liên lạc và ghi nhận thêm thông tin từ gia đình nạn nhân L.. Tuy nhiên, theo người đại diện gia đình, họ không muốn nói gì vào lúc “tang gia bối rối” mà hãy để cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

    Ở một diễn biến khác có liên quan, PV còn ghi nhận được ý kiến của nhiều người dân địa phương khẳng định, lúc xô xát trên người hai người đàn ông này đều sặc sụa mùi men rượu. Dư luận địa phương phán đoán do ảnh hưởng của bia rượu khiến hai người mất kiểm soát.

    Nhận định về hoài nghi này, một điều tra viên Công an huyện Thăng Bình cho hay, theo điều tra ban đầu, quả thật hai người này trước đó chưa có mâu thuẫn, thậm chí còn rất thân thiết với nhau. Tối mùng 6/7, khi đến trước cửa quán tạp hóa thì cả hai xảy ra cãi vã rồi ôm nhau vật lộn dẫn đến sự việc đáng buồn. Làm việc với các điều tra viên, Tuấn khai nhận “do say quá nên không thể nhớ nổi vì chuyện gì mà cả hai cãi vã...”.

    Nhâm Thân

    [mecloud]x01CGAeJZp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-chuyen-tham-nguoi-tinh-a139513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan