+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ trộm đập kính ôtô, "cuỗm" hơn nửa tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ra xe, anh T. phát hiện kẻ gian đã đập kính trộm túi xách màu đen, bên trong chứa tiền và một số giấy tờ tùy thân... Tổng số tiền bị mất khoảng 550 triệu đồng.

    Khi ra xe, anh T. phát hiện kẻ gian đã đập kính trộm túi xách màu đen, bên trong chứa tiền và một số giấy tờ tùy thân... Tổng số tiền bị mất khoảng 550 triệu đồng.

    Khoảng 11h45 ngày 10/1, tại bãi đỗ xe của một siêu thị phường Đông Hòa, TX.Dĩ An (Bình Dương), xe ô tô của anh Trần Thái T. (SN 1981, ngụ khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) bị kẻ gian đập kính lấy trộm tíu xách màu đen, bên trong chứa tiền và một số giấy tờ tùy thân.

    Tổng số tiền anh Triều bị mất khoảng 550 triệu đồng, gồm 500 triệu đồng và 500 USD.

    Hình minh họa

    Sau khi nhận được tin báo, chiều 13/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An khẩn cấp truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản táo tợn.

    Trước đó, Công an TP Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều buổi ra quân phát tờ rơi tuyên truyền cảnh báo tình trạng đập kính ô tô để trộm cắp tài sản.

    Tháng 9/2017, có 5 chủ xe trình báo kẻ trộm đã chiếm đoạt 179 triệu đồng, 1 laptop nhãn hiệu Macbook, một số quần áo thể thao đã qua sử dụng, 1 số hợp đồng giấy tờ, 1 con dấu của doanh nghiệp và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

    Cụ thể, lúc 19h30 ngày 22/9/2017, anh Lê Trường D. (42 tuổi, ngụ Thủ Dầu Một) lái ôtô đến một tòa nhà ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một đậu tại bãi đậu tự do rồi đi uống cà phê. Sau 30 phút, anh D. quay ra thì phát hiện cửa xe bị đập, tài sản bên trong xe bị trộm. Cùng thời gian này, chị Nguyễn Thị Ánh T. (49 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương) đi uống cà phê ra cũng phát hiện ôtô của mình bị đập kính.

    Trong đêm 22/9, hai ôtô khác đậu trên vỉa hè Đại lộ Bình Dương và 1 chiếc ôtô đậu trong hẻm tại phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) cũng bị phá cửa kính để lấy tài sản. 5 ôtô trên bị đập cửa kính trong cùng một đêm ở các khu vực gần nhau nên cơ quan Công an nghi ngờ do cùng một băng nhóm thực hiện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-trom-dap-kinh-oto-cuom-hon-nua-ty-dong-a216382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan