+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ cột chồng vào cửa dẫn đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19.10, Cơ quan CSĐT - Công an H.U Minh (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án vợ dùng dây cột cổ chồng xảy ra tại ấp 9 (H.U.Minh).

    Ngày 19.10, Cơ quan CSĐT - Công an H.U Minh (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án vợ dùng dây cột cổ chồng xảy ra tại ấp 9 (xã Khánh Thuận, H.U Minh).

    Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 16.10, bà Trần Thị Gái (50 tuổi, tạm trú ấp 9) trở về nhà phát hiện chồng mình là ông Bạch Văn T. (46 tuổi) tử vong nên tri hô. Theo lời khai của bà Gái với cơ quan điều tra, tối hôm xảy ra sự việc, ông T. uống rượu say luôn miệng chửi bà. Bực mình vì thường xuyên phải chịu cảnh bị chồng say rượu chửi mắng, hành hạ, nên bà Gái dùng dây trói cua luồn từ cửa cột vào cổ ông T.rồi bỏ đi sang nhà người quen ngủ nhờ, khi về phát hiện chồng tử vong.

    Ngày 19.10, ông Trần Văn Tuấn, Bí thư Chi bộ ấp 9, cho biết: “Ông T. thường xuyên uống rượu chửi mắng bà Gái. Hôm ông T. chết, 2,5 lít rượu ông uống chỉ còn một ít và ông uống liên tục 3 ngày 3 đêm như thế”.

    Được biết, bà Gái quê ở Kiên Giang đến ấp 9 thuê đất sản xuất khoảng 5 năm nay. Bà từng có 1 đời chồng và 4 người con. Ông T. cũng có 1 đời vợ và 2 người con.

    Ông Dương Hoàng Hiệp (công an viên phụ trách ấp 9) thông tin: “Nhà tôi ở ngang nhà ông T. nên biết rõ chuyện bà Gái bị ông T. hành hạ, chửi mắng. Ông T. là con sâu rượu, uống suốt ngày đêm, ngày nào cũng có mấy lít rượu trong người”. Ông Hiệp nhận định thêm: “Bà Gái chỉ vô tình thôi, bà cột sợi dây lỏng. Có lẽ ông T. uống quá say, ngủ quên dẫn đến dây thắt vào cổ...”.

    “Ba và mẹ cùng các con ông T. đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng xin bãi nại cho bà Gái. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi giết người hay vô ý dẫn đến chết người đối với bà Gái”, một lãnh đạo Công an H.U Minh cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-cot-chong-vao-cua-dan-den-tu-vong-a56293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan