+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ xe khách bị chặn đánh khiến 3 người trọng thương

    (ĐS&PL) - Hơn 10 người xuống từ xe khách mang logo nhà xe L.S, mang theo hung khí lao vào đập phá xe, hành hung tài xế và phụ xe của nhà xe T.A, khiến 3 người trọng thương.

    Ngày 13/2, lãnh đạo Công an huyện Văn Chấn thông tin, cơ quan công an đã tiếp nhận hồ sơ, hiện đang xác minh, điều tra vụ việc vụ xe khách bị chặn đánh khiến 3 người trọng thương, theo báo Sức Khỏe & Đời Sống.

    Trước đó, vào tối ngày 2/2, hai xe khách giường nằm 40 chỗ của nhà xe T.A chạy tuyến Nghĩa Lộ - Bắc Ninh di chuyển theo hướng Bắc Ninh về Nghĩa Lộ. Thời điểm di chuyển qua địa phận Khe Rịa (xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), xe khách bất ngờ bị một xe tải chặn đầu.

    Sau đó, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 21F-0044 có logo nhà xe L.S chặn phía sau. Hơn 10 người xuống xe mang theo hung khí là tuýt sắt, dao, gậy lao vào đập phá xe, hành hung tài xế và phụ xe của nhà xe T.A.

    Hậu quả, vụ việc đã khiến 3 người trọng thương, trong đó một người người bị gãy tay, vỡ đầu phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, một người bị vỡ xương hàm, người còn lại bị mẻ răng, mặt mũi bị bầm dập. Hai chiếc xe khách bị hư hại nặng.

    dieu tra vu xe khach bi chan danh khien 3 nguoi trong thuong
    Vụ việc khiến 3 người trọng thương, 2 xe khách hư hại nặng. Ảnh: Lao Động

    Trao đổi với báo Lao Động, đại diện nhà xe T.A cho hay ước tính thiệt hại ban đầu về tài sản khoảng 100 triệu đồng, chưa tính chi phí khám, chữa và điều trị cho những người bị thương. Đến thời điểm hiện tại, phía nhà xe L.S chưa lên tiếng, chưa có ý kiến về vụ việc.

    Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 1 tiếng, hai nhà xe T.A và L.S có va chạm, xích mích với nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai nhưng đã được can ngăn. Phía nhà xe T.A thậm chí đã có hành vi chủ động lao vào ẩu đả trước với nhà xe L.S. Sau đó, phía nhà xe L.S đã đuổi theo, chặn đánh như vụ việc đã đưa phía trên.

    Nhà xe T.A đã hoạt động 9 năm chuyên tuyến Nghĩa Lộ - Bắc Ninh. Về phía L.S, nhà xe này cũng đi vào hoạt động 4 năm nay, trong đó có tuyến Mù Cang Chải – Bắc Ninh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-xe-khach-bi-chan-danh-khien-3-nguoi-trong-thuong-a565782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan