+Aa-
    Zalo

    Đình Bắc nguy cơ vắng mặt hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gặp chấn thương cổ chân và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

    Báo Dân trí thông tin, ở phút thứ 6 của trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait tối 17/4, Đình Bắc bị đau cổ chân sau nỗ lực xoạc bóng. Dù anh nỗ lực đá tiếp nhưng chỉ cố được thêm 3 phút trước khi ra dấu xin thay người. HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải tung Văn Trường vào thay cho Đình Bắc.

    Trong sáng 18/4, các bác sỹ đưa Đình Bắc đến bệnh viện để chụp X-quang. Qua đó, bộ phận y tế có thể biết chính xác tình trạng chấn thương mà cầu thủ này đang gặp phải.

    Thông tin từ Ban huấn luyện U23 Việt Nam, Đình Bắc bị lật cổ chân. Với chấn thương này, chân sút CLB Quảng Nam có thể phải nghỉ thi đấu tới hết vòng bảng (trong khoảng một tuần). Các bác sĩ đang giúp Đình Bắc điều trị phục hồi để nam cầu thủ có thể trở lại sớm nhất.

    Đình Bắc bị lật cổ chân và có nguy cơ vắng mặt hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024. Ảnh: Lao Động

    Đình Bắc bị lật cổ chân và có nguy cơ vắng mặt hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024. Ảnh: Lao Động

    Đình Bắc là một trong những tiền đạo trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam. Dưới thời HLV Troussier, cầu thủ sinh năm 2004 thường xuyên được đá chính ở đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, Đình Bắc dính nhiều vụ lùm xùm nhưng anh quyết tâm gạt sang một bên để tập trung cho chiến dịch U23 châu Á 2024.

    Theo báo điện tử VTC News, dù có những phương án thay thế tốt, việc mất Đình Bắc 2 trận là tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam bởi khả năng đột phá cá nhân và ghi bàn của cầu thủ này được đánh giá cao.

    Trước hết, HLV Hoàng Anh Tuấn cần có trong tay những quân bài tốt nhất ở cuộc đọ sức với U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2. Nếu đánh bại đối thủ này, U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.

    Không loại trừ khả năng nhà cầm quân sinh năm 1968 sẽ sử dụng tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Anh là mũi tấn công duy nhất chưa thi đấu ở trận gặp U23 Kuwait. Văn Tùng, Võ Nguyên Hoàng hay Bùi Vĩ Hào đều hoàn thành nhiệm vụ được giao. Họ sẽ có cơ hội chứng minh năng lực trước U23 Malaysia.

    Ba ngày nghỉ sẽ là quãng thời gian để U23 Việt Nam gia cố lại hàng thủ, tinh chỉnh thước ngắm trên hàng công để hướng tới 3 điểm trước U23 Malaysia trong trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày 20/4.

    P.U (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/inh-bac-nguy-co-vang-mat-het-vong-bang-giai-u23-chau-a-2024-a414902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan