+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác 1 tháng CSGT bị tố "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an thành phố Nha Trang đã quyết định đình chỉ công tác một tháng đối với thượng úy CSGT bị tố "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông.

    Công an thành phố Nha Trang đã quyết định đình chỉ công tác một tháng đối với thượng úy CSGT bị tố "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông.

    Chiều ngày 27/4, trao đổi với báo chí đại tá Trần Văn Giang- Trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với thượng úy N.C.A, cán bộ thuộc Đội CSGT thành phố.

    Theo đó, ông A. bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra, xác minh việc bị tố gạ tình người vi phạm giao thông.

    Trước đó, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn".

    Ảnh bắt quả tang hai người trong khách sạn. Ảnh: Người lao động

    Bài viết có nội dung tố cáo N.C.A - CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Sau đó A. đã gạ cô gái này vào khách sạn ở thành phố Nha Trang để quan hệ tình dục và sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

    Kèm theo bài viết là một số hình ảnh, trong đó có hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân đang bị một người bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng. 

    Sau sự việc, ông A. cho biết, người phụ nữ tên K.N đã chủ động gạ ông.

    "Là người phụ nữ tên K.N chủ động gạ, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Tôi đã làm báo cáo lên công an thành phố về sự việc. Phải chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật tôi đến đó" - thượng úy A. chia sẻ trên báo Người lao động.

    Trong khi đó, vợ ông N.C.A. là bà H.A. khẳng định có các chứng cứ về hành vi của chồng trong vụ "gạ tình" với cô K.N.. Bà H.A. nói vụ việc ông N.C.A. ở trong khách sạn với cô K.N. là có do bà bắt quả tang.

    Cũng theo bà H.A, trước khi bị bắt quả tang với cô N. trong khách sạn, ông A. còn quan hệ bất chính với hai phụ nữ khác gồm một tiếp viên nhà hàng và một diễn viên múa đã có chồng. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-1-thang-csgt-bi-to-ga-tinh-co-gai-vi-pham-giao-thong-a321241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan