+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ vô thời hạn tàu lượn hất 2 bé văng xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tàu lượn rơi khỏi đường ray, hất văng 2 bé xuống đất ở Cà Mau đã bị đình chỉ vô thời hạn.

    (ĐSPL) - Tàu lượn rơi khỏi đường ray, hất văng 2 bé xuống đất ở Cà Mau đã bị đình chỉ vô thời hạn. 
    Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, chiều ngày 15/3, ông Huỳnh Chí Dũng, Giám đốc Nhà Văn hóa thiếu nhi Cà Mau xác nhận đã quyết định đình chỉ vô thời hạn trò chơi tàu lượn, đồng thời tập trung cho công tác khắc phục sự cố, hỗ trợ cho các nạn nhân, đồng thời chấn chỉnh kỹ thuật để đảm bảo an toàn các trò chơi khác tại đây.

    Khu tàu lượn, nơi các cháu bị nạn.

    Liên quan đến vấn đề sức khỏe của 2 bé văng xuống đất, đến chiều ngày 15/3, cháu Nguyễn Kim Ánh (14 tuổi, ngụ phường 8, TP. Cà Mau) đã hồi phục và xuất viện; riêng cháu Branyn (10 tuổi, Việt kiều Úc) đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
    Lãnh đạo Nhà Văn hóa thiếu nhi Cà Mau cho biết đã phối hợp với Công ty TNHH SX-TM Tân Đăng Khoa đã đến thăm động viên và hỗ trợ chi phí điều trị cho nạn nhân. Trước mắt, Nhà Văn hóa thiếu nhi Cà Mau trực tiếp thăm hỏi động viên và trao 2 triệu đồng cho 2 em bị thương.
    Được biết, ngay sau sự cố, Công an TP. Cà Mau cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường nhưng chưa công bố nguyên nhân dẫn đến sự cố.
    Như đã thông tin từ trước, vụ tai nạn xảy ra lúc 20h ngày 13/3, tại khu tàu lượn ở phường 5, TP. Cà Mau.
    Đang chạy với tốc độ cao, một toa tàu lượn trong khu vui chơi đã bay khỏi đường ray, khiến 2 em nhỏ rơi xuống đất, bị thương.
    Khi xảy ra tai nạn, Ánh và Branyn lên cùng một toa tàu lượn. Chạy được vài vòng, toa tàu chở 2 cháu bay khỏi đường ray, hất các cháu xuống đất.
    Chị Dương Thị Huệ (35 tuổi, mẹ Ánh) cho biết, Branyn về Việt Nam được khoảng hai tháng và 3 ngày nữa cậu bé về Australia thì xảy ra chuyện.
    Theo chị Huệ, trước khi tai nạn xảy ra, Ánh cùng Branyn đi chơi tại Nhà thiếu nhi. Không có người lớn đi theo nên tai nạn xảy ra, các cháu được người dân đưa vào viện cấp cứu.
    Cháu Ánh cho hay, trước khi xảy ra sự cố, tàu lượn không có điều gì bất thường. "Chạy được 4 vòng, toa tàu rơi xuống đất. Cháu thấy Branyn hoảng loạn, kêu khóc dữ dội. Cháu cũng khóc vì người bị trầy xước, chảy nhiều máu", Ánh nói.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Hé lộ thị trường buôn bán trẻ em phi pháp qua mạng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-vo-thoi-han-tau-luon-hat-2-be-vang-xuong-dat-a87432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan