+Aa-
    Zalo

    Dinh dưỡng từ sữa non hạt óc chó Grow Colostrum – Bí quyết giúp trẻ thông minh và cao lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trẻ biếng ăn, chậm lớn,… luôn là nỗi lo thường trực của các bà mẹ. Nhiều bà mẹ chia sẻ cho nhau bí quyết chăm sóc trẻ, giúp trẻ được phát triển khoẻ mạnh nhưng lại chưa biết đến lợi ích vượt trội của loại hạt óc chó đối với sức khoẻ của trẻ. Hạt óc chó được mệnh danh là “vua” của các loại hạt mang trong mình nhiều dưỡng chất và các loại vitamin có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ…

    Hiểu được những lợi ích từ hạt óc đối với trẻ, Grow Colostrum – thương hiệu sữa non được nhiều mẹ Việt tin dùng đã mang đến sản phẩm Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy hiện đại với các quy trình về chất lượng đạt chuẩn. Nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS BioGroup – Hoa Kì.

    Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum – sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 3 tháng đến 10 tuổi.

    Không chỉ tốt cho sự phát triển và cân bằng dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, sữa non còn là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống còi xương,… là nguồn sữa dinh dưỡng cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ ở mọi lứa tuổi.

    Vậy nên, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng. Để giúp cung cấp thêm dinh dưỡng cho trẻ, các mẹ có thể cho trẻ uống thay thế bữa ăn phụ mỗi ngày. Các mẹ sẽ cảm thấy yên tâm hơn nữa khi biết được những lợi ích từ Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum mang lại.

    Tốt cho não bộ

    Trong hạt óc chó có chứa nhiều axit folic đây là loại axit vô cùng quan trọng nó đóng vai trò trong sự phát triển và thực hiện chức năng của não bộ giúp cho hệ thần kinh của bé phát triển toàn diện, ngoài ra sữa non hạt óc chó còn có hàm lượng Omega 3 cao gấp 5 lần cá hồi. Đặc biệt, theo các nhà nghiên cứu nếu thường xuyên cho trẻ uống sữa non hạt óc chó sẽ giúp trẻ phát triển đại não tốt hơn, khả năng ghi nhớ lâu hơn, thông minh hơn.

    Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

    Giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh

    Thành phần trong sữa non hạt óc chó có chứa rất nhiều chất xơ nó giúp ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, chống tình trạng táo bón ở trẻ giúp đường tiêu hóa hoạt động ổn định hơn. 

    Bổ sung vitamin và khoáng chất

    Trong hạt óc chó có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của trẻ: vitamin nhóm B như: riboflavin, niacin, thiamin, acid pantothenic, vitamin B6, folate hay những khoáng chất như: mangan, đồng, sắt, kẽm và selen… đây đều là những khoáng chất vô cùng tốt cho sức khỏe.

    Giúp bé phát triển chiều cao, duy trì cân nặng

    Sữa non hạt óc chó sở hữu lượng canxi cao, vì vậy khi cho trẻ uống sẽ giúp bổ sung lượng canxi và vitamin D3 dồi dào giúp trẻ phát triển chiều cao qua từng tháng. Ngoài ra sữa non hạt óc chó còn giúp trẻ tăng cân hợp lý và duy trì cân nặng chứ không tăng cân nhiều.

    Xây dựng hệ miễn dịch vững chắc

    Hệ vitamin A, B, C, vitamin K… cực kỳ phong phú, bổ sung cho cơ thể trẻ được phát triển toàn diện. Đồng thời, Folate và vitamin B9 giúp tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch, tăng cường kháng thể tự nhiên để cơ thể bé luôn được khỏe mạnh chống lại được sự xâm nhập của các vi khuẩn từ bên ngoài.

    Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum giúp bé khoẻ, mẹ yên tâm.

    Kích thích vị giác của bé

    Một trong những tác dụng của hạt óc chó đối với trẻ nhỏ là kích thích vị giác. Do đó, khi cho trẻ uống sữa non hạt óc chó, trẻ sẽ không bị ngán và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

    Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum chứa các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ cả về trí não và tăng cường đề kháng, giúp trẻ chống lại bệnh tật, ăn ngon và cao lớn. Với Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum+, mẹ sẽ hoàn toàn an tâm vì bé được nuôi dưỡng với nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để đảm bảo sự phát triển toàn diện ở trẻ. 

    Phân phối: Công ty TNHH GROW VIỆT NAM

    Địa chỉ: Tầng 16 toà nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

    Hotline: 0981.970.993

    Web: suanongrow.com



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-duong-tu-sua-non-hat-oc-cho-grow-colostrum-bi-quyet-giup-tre-thong-minh-va-cao-lon-a537270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.