+Aa-
    Zalo

    Dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và có 2 - 3 con nhưng che giấu, Diễm Hương nói gì?

    (ĐS&PL) - Lần hiếm hoi Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng sau những lời bình luận chê bai nhan sắc, thông tin sinh 2-3 con mà che giấu.

    Hoa hậu Diễm Hương vừa lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và có 2 - 3 con nhưng che giấu. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh 14 năm trước khi vừa tròn 19 tuổi để khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ như đồn đoán.

    Mắc gì 14 năm qua rồi không cho già đi, xấu hơn các thím? Tôi có phải yêu quái đâu. Mà tôi tức là mọi người vẫn nghĩ Diễm Hương nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ hay các chị nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ rẻ như ra chợ mua hũ kem tóc xù, thanh thảo? Số tiền phẫu thuật thẩm mỹ ngang ngửa căn hộ cao cấp”, Diễm Hương nhấn mạnh.

    dinh nghi van phau thuat tham my va co 2 3 con nhung che giau diem huong noi gi 2
    Hoa hậu Diễm Hương bức xúc trước tin cô có nhiều con mà giấu và lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ gây biến dạng mặt. 

    Bên cạnh đó, người đẹp cho biết cô chỉ có 1 con trai: "Tôi đã 34 tuổi và có 1 đứa con (dành cho ai hay đồn tôi 2 - 3 con mà che giấu).

    Nhà tôi không giàu có, nhưng để nói nuôi cháu ngoại là dư sức. Tôi là con một nên ông bà ngoại thấy có cháu nên ham lắm, khoe không hết nên không sợ ai mà giấu cả".

    Ngoài ra, người đẹp khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi giận chỗ là mọi người vẫn nghĩ mình nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ".

    dinh nghi van phau thuat tham my va co 2 3 con nhung che giau diem huong noi gi 1
    Hoa hậu Diễm Hương và con trai.

    Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật lên xe hoa lần thứ 3 ở Canada. Danh tính người chồng mới vẫn được giữ kín.

    Chia sẻ về cuộc hôn nhân mới, Diễm Hương trải lòng: "Chọn người thích hay thương mình thì dễ, người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và tôi nghĩ tôi đã tìm được người như vậy tại thời điểm hiện tại".

    dinh nghi van phau thuat tham my va co 2 3 con nhung che giau diem huong noi gi
    Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật lên xe hoa lần thứ 3 ở Canada.

    Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diễm Hương sang Canada định cư vào cuối tháng 10/2023 với mong muốn phát triển nghề phun xăm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-nghi-van-phau-thuat-tham-my-va-co-2-3-con-nhung-che-giau-diem-huong-noi-gi-a609794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan