+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Người đàn ông tử vong trong lúc xuống hồ nhặt cano cho cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chiếc cano của cháu đang chơi bị mất tín hiệu khi tới giữa hồ, nạn nhân bơi ra lấy nhưng không may bị đuối nước.

    Thấy chiếc cano của cháu đang chơi bị mất tín hiệu khi tới giữa hồ, nạn nhân bơi ra lấy nhưng không may bị đuối nước.

    Sự việc đau lòng xảy ra vào sáng ngày 24/10, tại khu vực hồ công viên Thành phố mới ở phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh N.T.T (41 tuổi, trú tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Được biết, vào thời điểm đó, anh T. cùng cháu đang chơi cano điều khiển từ xa, nhưng khi chạy tới giữa hồ, cano bất ngờ bị hư.

    Thấy vậy, anh T. liền bơi ra để lấy cano nhưng chẳng may bị hụt hơi, chới với giữa dòng nước, sau đó bị nhấn chìm và mất tích. Nghe tiếng hô hoán, người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

    Thi thể người đàn ông được tìm thấy sau gần 1 giờ tìm kiếm. Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp lực lượng chức năng tỉnh tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Gần 1 giờ sau, thi thể anh T. đã được tìm thấy và đưa tới nhà xác bệnh viện để khám nghiệm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-luc-xuong-ho-nhat-cano-cho-chau-a343753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan