+Aa-
    Zalo

    Thêm một cầu thủ rời đội tuyển Việt Nam vì gặp chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam trong đợt tập trung lần này do bị chấn thương nặng ở phần đầu gối.

    Sau Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam trong đợt tập trung lần này do bị chấn thương nặng ở phần đầu gối.

    Theo thông tin từ bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam, Hai Long bị chấn thương từ khi vẫn còn ở câu lạc bộ. Anh được kiểm tra đánh giá và xét nghiệm, chụp phim ngay vào hôm đầu tiên lên tập trung đội tuyển.

    “Cậu ấy được chẩn đoán bị rách sườn sau sụn chêm ngoài đầu gối trái. Chúng tôi điều trị bảo tồn trên đội tuyển và sẽ cùng Than Quảng Ninh tìm ra phương án điều trị tốt nhất”, bác sĩ Anh Tuấn cho biết.

    Bác sĩ Anh Tuấn giải thích thêm: “Chấn thương này khó chẩn đoán ở CLB. Khi lên trên đội tuyển, chúng tôi có phương tiện đầy đủ, phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước nên chẩn đoán tốt hơn".

    Tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam vào ngày 9/12 vì gặp chấn thương.

    Được biết, Nguyễn Hai Long (20 tuổi) là tiền vệ trẻ của Câu lạc bộ Than Quảng Ninh và cũng là cầu thủ quan trọng của đội tuyển U22 Việt Nam mới được tập trung gần đây. Nam tiền vệ này được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu của V-League trong mùa giải đầu tiên tham dự.

    Trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không thể tập trung cùng đội tuyển do gặp chấn thương sụn chêm giống như tiền vệ trẻ Hai Long. So với danh sách ban đầu, đôi tuyển Việt Nam hiện còn lại 35 cầu thủ tập luyện. Theo bác sĩ Anh Tuấn, các cầu thủ còn lại trong đội tuyển đều đạt thể trạng tốt, có thể tập luyện bình thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-cau-thu-roi-doi-tuyen-viet-nam-vi-gap-chan-thuong-a348722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan