+Aa-
    Zalo

    Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii

    (ĐS&PL) - Cặp đôi được bắt gặp cùng nhau dạo phố, sau đó nán lại tại 1 quán cà phê vào ngày 16/3, khi 2 ngôi sao đồng loạt xác nhận chuyện tình cảm.

    Sáng 18/3, tờ Dispatch tung ảnh độc quyền từ buổi hẹn hò của cặp đôi gây tranh cãi nhất thời điểm hiện tại Han So Hee - Ryu Jun Yeol, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo nguồn tin, Dispatch đã vội đến Hawaii để ghi nhận lại loạt ảnh Han So Hee và tài tử họ Ryu hẹn hò. Cặp đôi được bắt gặp cùng nhau dạo phố, sau đó nán lại tại 1 quán cà phê vào đúng ngày 16/3 khi 2 ngôi sao đồng loạt xác nhận chuyện tình cảm.

    dispatch tung anh hen ho cua han so hee va ryu jun yeol o hawaii thai do cua cap doi gay bat ngo5
    Han So Hee - Ryu Jun Yeol lọt vào ống kính của phóng viên Dispatch khi tới hẹn hò ở 1 quán cà phê vào hôm 16/3.

    Trang tin xứ Hàn cho hay buổi hẹn hò diễn ra trong bầu không khí không mấy vui vẻ, và bạn thân còn liên tục vỗ lưng Han So Hee giống như muốn an ủi, động viên nữ diễn viên suốt chặng đường trở về khách sạn. Han So Hee liên tục nhìn điện thoại và cắn móng tay lo lắng, trong khi Ryu Jun Yeol đi ở phía sau và liên tục nhìn theo phía sau bạn gái nhưng lại luôn giữ im lặng.

    dispatch tung anh hen ho cua han so hee va ryu jun yeol o hawaii thai do cua cap doi gay bat ngo4
    dispatch tung anh hen ho cua han so hee va ryu jun yeol o hawaii thai do cua cap doi gay bat ngo3
    Ryu Jun Yeol vẫn chăm sóc bạn gái, gắp thức ăn cho cô, nhưng Han So Hee chỉ dán mắt vào điện thoại.

    Theo Dispatch, Ryu Jun Yeol có vẻ rất giận dữ. Nam diễn viên cảm thấy không công bằng và buồn bã vì chuyện tình cảm cá nhân bị phơi bày trên MXH theo cách tiêu cực. Nhưng trên thực tế, đây là chuyện nam nghệ sĩ phải chấp nhận khi làm người nổi tiếng. Ngày 17/3/2024, Ryu Jun Yeol về Hàn 1 mình, đổi kế hoạch ban đầu và tách rời khỏi bạn gái họ Han để tránh sự chú ý. Suốt thời gian lộ diện ở sân bay Hàn, nam diễn viên luôn cúi gằm mặt, từ chối trả lời truyền thông.

    Bên cạnh đó, Dispatch cũng đã tìm hiểu về mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ Hyeri. Người quen của cặp sao xác nhận cả hai đã lạnh nhạt từ tháng 6/2023. Ryu Jun Yeol thậm chí không dự sinh nhật người yêu:

    “Họ không thường chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nhưng tôi có thể cảm nhận điều bất ổn. Họ thường xuyên liên lạc nhưng thời gian nhìn vào điện thoại giảm dần đi. Ryu Jun Yeol cũng không đến tiệc sinh nhật Hyeri. Mọi người đều nói rằng có điều gì đó bất thường”.

    Mối quan hệ tình cảm kéo dài 7 năm khiến hai phía khó nói lời chia tay. Khoảng thời gian từ tháng 6 – tháng 9, Ryu Jun Yeol và Hyeri không liên lạc. Phải đến đầu tháng 11, cả hai mới quyết định chấm dứt mối quan hệ và thông báo với truyền thông.

    dispatch tung anh hen ho cua han so hee va ryu jun yeol o hawaii thai do cua cap doi gay bat ngo1
    Suốt chặng đường về khách sạn, Han So Hee chỉ mải xem điện thoại với gương mặt đầy tập trung.
    dispatch tung anh hen ho cua han so hee va ryu jun yeol o hawaii thai do cua cap doi gay bat ngo2
     Cô liên tục cắn móng tay, tỏ vẻ bồn chồn và lo lắng.

    Khởi đầu cuộc tình của Ryu Jun Yeol và Han So Hee không được hoan nghênh. Ryu Jun Yeol đã bay về Hàn Quốc trong khi Han So Hee chưa có tin tức trở về từ Hawaii.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dispatch-tung-anh-hen-ho-cua-han-so-hee-va-ryu-jun-yeol-o-hawaii-thai-do-cua-cap-doi-gay-bat-ngo-a614790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan