+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Han So Hee gây bão trước hẹn hò với Ryu Jun Yeol

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Han So Hee được xem là biểu tượng nhan sắc mới của giới giải trí Hàn Quốc bởi nét đẹp lạnh lùng, ma mị và thần thái quyến rũ.

    Han So Hee là cái tên được quan tâm những ngày qua sau khi rộ lên tin đồn cô hẹn hò tài tử Reply 1988 Ryu Jun Yeol. Mỹ nhân Thế giới hôn nhân vừa lên tiếng thừa nhận cô đang yêu Ryu Jun Yeol và gửi lời xin lỗi tới Hyeri vì bài chia sẻ trên Instagram liên quan đến bạn gái cũ Ryu Jun Yeol hiện đã bị xóa. 

    nhan sac han so hee gay bao truoc khi lo anh nghi hen ho voi ryu jun yeol 2
    Nữ diễn viên Han So Hee sở hữu nét đẹp sắc sảo, quyến rũ. Ảnh: Instagram

    Như vậy chỉ sau 1 ngày sau khi công ty quản lý phủ nhận chuyện Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol, đích thân chị đẹp sinh năm 1994 đã lên tiếng xác nhận thông tin này hoàn toàn thật. 

    Ngày 15/3, mạng xã hội lan truyền thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol bí mật hẹn hò sau khi có người bắt gặp họ đi nghỉ cùng nhau ở Hawaii. Cùng ngày, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận anh đang ở Hawaii nhưng từ chối bình luận về các tin đồn đời tư. Còn công ty quản lý của Han So Hee phủ nhận tin cô đang đi nghỉ với tài tử hơn 8 tuổi mà chỉ thông tin rằng nữ diễn viên đang đi nghỉ với vài người bạn thân.

    nhan sac han so hee gay bao truoc khi lo anh nghi hen ho voi ryu jun yeol 5
    Nét ma mị, lạnh lùng, cá tính, pha chút ngọt ngào của ngôi sao 30 tuổi khiến nhiều người hâm mộ "phải lòng". Ảnh: Allure

    Han So Hee (sinh năm 1994) được biết đến là một gương mặt nổi bật trong giới giải trí Hàn Quốc. Cô hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu và xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc.

    Trên màn ảnh nhỏ, người đẹp ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân", nàng bướm Nabi trong "Nevertheless" hay đả nữ Ji Woo của "My name"...

    Han So Hee sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc nét, vóc dáng gợi cảm cùng thần thái quyến rũ. Nữ diễn viên được xem là biểu tượng nhan sắc mới của giới giải trí Hàn Quốc.

    nhan sac han so hee gay bao truoc khi lo anh nghi hen ho voi ryu jun yeol 4
    Han So Hee được xem là biểu tượng nhan sắc mới của giới giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Instagram

    Nét ma mị, lạnh lùng, cá tính, pha chút ngọt ngào của ngôi sao 30 tuổi khiến nhiều người hâm mộ "phải lòng".

    Trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, Han So Hee từng tiết lộ về bí quyết làm đẹp của mình: "Trong quá khứ, tôi chỉ tập trung vào việc ăn kiêng, lựa chọn thực phẩm để giữ dáng thay vì tập luyện. Nhưng giờ đây, tôi hiểu rằng, tập luyện còn là cách giải phóng áp lực cuộc sống. Sau tất cả, tôi nhận ra, tập thể dục là điều tôi phải làm và thay đổi ngoại hình của tôi một cách đáng kể".

    nhan sac han so hee gay bao truoc khi lo anh nghi hen ho voi ryu jun yeol 3
    Nữ diễn viên sinh năm 1994 ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn. Ảnh: Instagram
    nhan sac han so hee gay bao truoc khi lo anh nghi hen ho voi ryu jun yeol

    Năm 2020, Han So Hee vượt mặt nhiều đàn chị để trở thành "nữ hoàng quảng cáo" mới của xứ sở kim chi. Sau đó 1 năm, nữ diễn viên tiếp tục giành vị trí quán quân trong những cuộc bình chọn gương mặt nổi bật của Kbiz.

    Người đẹp cũng được nhiều nhãn hiệu danh tiếng mời hợp tác. Tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua, thương hiệu xa xỉ nước Pháp - Dior đã giới thiệu Han So Hee là đại sứ khu vực Hàn Quốc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-han-so-hee-gay-bao-truoc-hen-ho-voi-ryu-jun-yeol-a614649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan