+Aa-
    Zalo

    Rộ thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò ở Hawaii

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội châu Á dậy sóng trước tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

    Sáng ngày 15/3, thông tin hẹn hò của Han So Hee và tài tử Reply 1988 Ryu Jun Yeol bỗng rộ lên trên mạng xã hội Hàn Quốc. Hiện, 2 diễn viên được cho là đang cùng nhau du lịch ở Hawaii. Nhiều du khách cho biết đã nhìn thấy cảnh cặp đôi tình tứ. 1 người hâm mộ đã viết "Diễn viên Hàn Quốc đang dạo chơi ở hồ bơi khách sạn" và tag tên của Han So Hee, Ryu Jun Yeol. Giá 1 đêm ở khách sạn sang trọng này lên đến 800.000 won (14,8 triệu đồng).

    han so hee va ryu jun yeol bi tom gon hen ho o khach san 1
    Han So Hee và Ryu Jun Yeol được "team qua đường" nhìn thấy hẹn hò ở Hawaii.

    Trước tin đồn này, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi từ trước đến nay, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chưa từng có tương tác với nhau. Nhiều người cho rằng có thể Han So Hee và tài tử Reply 1988 chỉ đang ghi hình vì 2 diễn viên đang đàm phán vai chính trong dự án kinh dị Delusion.

    "Đúng là anh ấy đang ở Hawaii để chụp ảnh. Đó là một chuyến đi cá nhân. Chúng tôi sẽ không trả lời những vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. Mong các bạn thông cảm", C-JeS Studio - công ty quản lý của Ryu Jun Yeol lên tiếng sau khi tin tức được lan truyền không lâu.

    Công ty quản lý 9Ato Entertainment của Han So Hee cũng cho biết nữ diễn viên đã đi nghỉ dưỡng ở Hawaii cùng những người bạn thân. Ngoài ra phía công ty không biết gì thêm và đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, mong mọi người thông cảm.

    Nhiều khán giả băn khoăn và không thể ngừng bàn tán trước câu trả lời không rõ ràng của 2 công ty. Bởi lẽ thông tin 2 công ty đưa ra góp phần chứng minh 2 ngôi sao có mặt ở Hawaii vì du lịch cá nhân chứ không phải đi quay phim.

    han so hee va ryu jun yeol bi tom gon hen ho o khach san 2
    Công ty của 2 diễn viên đưa ra phản hồi "có như không".

    Han So Hee sinh năm 1994, được đông đảo khán giả biết đến thông qua những phim truyền hình ăn khách như Thế giới hôn nhân, Dẫu biết, Lang quân 100 ngày... Gần đây, cô là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc có sức ảnh hưởng ở quốc tế.

    Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, anh nổi lên nhờ bộ phim Reply 1988, sau đó đạt được thành công trên màn ảnh rộng và đoạt giải thưởng Nam diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất Baeksang 2023.

    Trước khi rộ tin hẹn hò với Han So Hee, Ryu Jun Yeol từng có mối tình đẹp kéo dài 6 năm với nữ diễn viên Hyeri.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-so-hee-va-ryu-jun-yeol-bi-tom-gon-hen-ho-o-khach-san-a614476.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan