+Aa-
    Zalo

    Đỗ Hùng Dũng nghỉ thi đấu 1 tháng, ở lại cổ vũ Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đỗ Hùng Dũng bất ngờ gặp chấn thương nặng, không thể tiếp tục thi đấu ở ASIAD 18 nhưng vẫn ở lại cổ vũ Olympic Việt Nam cho đến hết vòng 1/8.

    Đỗ Hùng Dũng bất ngờ gặp chấn thương nặng, không thể tiếp tục thi đấu ở ASIAD 18 nhưng vẫn ở lại cổ vũ Olympic Việt Nam cho đến hết vòng 1/8.

    Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản trong trận cuối vòng bảng ASIAD 18 diễn ra chiều qua (19/8), qua đó tiến vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng D.

    Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương trong trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản. Ảnh: Thanh Niên

    Tuy nhiên, giữa tin vui thắng trận, HLV Park Hang Seo lại đón nhận tin dữ khi tiền vệ đánh chặn của Olympic Việt Nam Đỗ Hùng Dũng gặp phải chấn thương khá nặng và chính thức chia tay ASIAD 18 trong tiếc nuối.

    Đỗ Hùng Dũng là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam cùng với Văn Quyết và Anh Đức. Anh được đá chính trận đối đầu với Olympic Nhật Bản nhưng sau một tình huống va chạm với cầu thủ đội bạn ở cuối hiệp 1, Hùng Dũng không may dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ mang áo số 18 ra ký hiệu thay người cho BHL. Và ít phút sau, Đức Huy được HLV Park Hang Seo gọi vào để thay thế vị trí của Hùng Dũng để lại.

    Sau khi rời sân nghỉ, Hùng Dũng phải cần đến sự trợ giúp của các bác sĩ mới có thể di chuyển được.

    Theo báo Thanh Niên, kết quả chụp M.R.I của Đỗ Hùng Dũng cho thấy anh phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Dự kiến, Đỗ Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật, sau đó bó bột ngón chân trái trước khi được đưa về Việt Nam xử lý tiếp, đồng thời có điều kiện chăm sóc thuận tiện hơn.

    Chỉ vừa được gọi lên tuyển nhưng Đỗ Hùng Dũng đã để lại dấu ấn đậm nét ở tuyến giữa của Olympic Việt Nam, đặc biệt là khả năng cầm nhịp trận đấu vô cùng tốt. Việc anh phải nghỉ chơi ở ASIAD 18 có thể xem là tổn thất khá lớn với đội quân của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là khi giải đấu đang đi vào giai đoạn loại trực tiếp.

    Cập nhật mới nhất của Tri thức trực tuyến về chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng cho thấy anh bị nứt xương ngón cái, anh cần được bó bột y tế cố định khoảng một tháng và cần 6 tuần mới hồi phục. Tuy nhiên, Hùng Dũng sẽ không trở về Việt Nam ngay mà đồng hành, động viên các đồng đội đến hết vòng 1/8. Dù đội Olympic Việt Nam có đi tiếp hay không, thì Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ bay về trước để điều trị.

    Đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 sẽ chính thức lộ diện sau loạt trận ngày hôm nay (20/8). Trận đấu ở vòng knock-out của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân vận động Patriot Chandrabhaga (Tây Java, Bekasi, Indonesia).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hung-dung-nghi-thi-dau-1-thang-o-lai-co-vu-olympic-viet-nam-tai-vong-18-asiad-a240822.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan