+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mạnh Cường: Một con người, hai gương mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhìn gương mặt "khó đăm đăm" của NTK Đỗ Mạnh Cường thì chắc hẳn ít người cảm nhận được sự nhân hậu trong trái tim của nhà thiết kế đặc biệt này.

    (ĐSPL) - Nhìn gương mặt "khó đăm đăm" của NTK Đỗ Mạnh Cường thì chắc hẳn việc mọi người cảm nhận được sự nhân hậu trong trái tim của nhà thiết kế đặc biệt này là điều hiếm hoi.

    Tin tuc ngoi sao: Đỗ Mạnh Cường: Một con người, hai gương mặt

    Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK hàng đầu Việt Nam hiện nay.

     Trong giới thời trang, không ai có thể phủ nhận tài năng và tên tuổi của Đỗ Mạnh Cường. Dù ghét, dù không ưa tới cỡ nào, nhưng người ta buộc lòng phải thừa nhận Đỗ Mạnh Cường là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng thiết kế. Những bộ sưu tập đình đám, những mẫu trang phục có khả năng tạo thành cả một cơn sốt trong giới thượng lưu hoặc đơn giản hơn là cách Đỗ Mạnh Cường sở hữu một lượng khách VIP nổi tiếng và "quý tộc" đã là minh chứng rõ nét nhất cho khả năng của nhà thiết kế đặc biệt này. Tuy nhiên, cái đặc biệt của Đỗ Mạnh Cường không chỉ nằm ở mỗi tài năng.

    Gọi Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế đặc biệt, thậm chí là "dị biệt" cũng không sai cho lắm. Trái ngược với khả năng sáng tạo, óc thẩm mỹ tinh tế, Đỗ Mạnh Cường lại sở hữu một ngoại hình khá ... khó ưa, nhất là với những ai mới tiếp xúc lần đầu. Gương mặt sắc lẹm và dường như luôn cáu kỉnh, đôi mắt gườm gườm và thói quen cười nhếch mép khiến cho nhà thiết kế tài hoa này có khả năng gây mất thiện cảm trầm trọng trong mắt người đối diện. Không chỉ ngoại hình, trong cả cách ăn nói hay ngoại giao, ấn tượng về Đỗ Mạnh Cường trong mắt nhiều người cũng không khả quan hơn là mấy, khi cách anh tự tin và kiêu ngạo về tài năng cũng như những thành công của mình thường xuyên là dấu ấn đậm nét nhất và sâu sắc nhất.

    Những phát ngôn đại loại "làm được một phần trăm của tôi rồi hãy nói", hoặc đặt mình lên cao hơn so với đối thủ là phong cách thường gặp của Đỗ Mạnh Cường. Đối với những anti-fan, việc được "thưởng thức" những bức xúc, khó chịu được tuôn ra bằng những lời lẽ quá đỗi "bình dân" so với tên tuổi của Đỗ Mạnh Cường cũng chẳng phải điều gì lạ lẫm. Cãi nhau tay đôi, thậm chí không ngại ngần "ăn thua đủ" với những đối thủ vô danh trên ... mạng xã hội cũng phần nào tạo dựng cho Đỗ Mạnh Cường một hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong mắt đông đảo dư luận, người hâm mộ.

    Nói không quá lời, có lẽ Đỗ Mạnh Cường chính là nhà thiết kế sở hữu nhiều anti-fan nhất của làng giải trí, dẫu rằng công việc chính của nghề nghiệp này thường lặng lẽ nằm phía sau những bộ sưu tập hay những ngôi sao, chứ không phải thường xuyên tiếp xúc và giao lưu cùng công chúng. Tuy nhiên, lại có một Đỗ Mạnh Cường rất khác - so với ấn tượng xấu xí về chính anh trong mắt rất nhiều người.

    Tin tuc ngoi sao: Đỗ Mạnh Cường: Một con người, hai gương mặt

    Đỗ Mạnh Cường là một trong số NTK sở hữu nhiều anti-fan nhất bởi những phát ngôn của mình.

    Đối với những người thường xuyên làm việc hoặc có mối quan hệ thân cận với ngôi sao thiết kế này, suy nghĩ về anh trong họ khác biệt rất nhiều so với những ai chỉ biết tới Đỗ Mạnh Cường trên các phương tiện truyền thông. Cầu toàn, khó tính trong công việc, nhưng Đỗ Mạnh Cường lại ... dễ thương tới khó tin trong cuộc sống.

    Trang Trần - cô người mẫu kỳ cựu từng làm việc với Đỗ Mạnh Cường từ những năm 2005 chia sẻ: "Trông mặt khó đăm đăm, nhưng thật ra anh ấy vô cùng dễ gần, hay cười và đặc biệt có trái tim vô cùng nhân hậu. Cách ứng xử của Đỗ Mạnh Cường cũng khá đặc biệt: Không khi nào xía vào chuyện của người khác, nhưng với những ai anh ấy coi là bạn bè hay người thân thì chuyện nhắc nhở, thậm chí là mắng mỏ để bạn bè tốt lên không phải là điều hiếm. Trên tư cách là một người mẫu và một người em, tôi vô cùng quý trọng và yêu mến anh ấy, một con người tài hoa và nhân hậu."

    Cũng chính Trang Trần tiết lộ, Đỗ Mạnh Cường khá kín tiếng với người lạ, nên hầu như những gì tốt đẹp nhất trong con người anh chỉ những người gần gũi bên cạnh nhà thiết kế này mới có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, trong câu chuyện đầy cảm động mà nhà thiết kế có gương mặt "khó đăm đăm" này là nhân vật chính trên mạng xã hội gần đây, đông đảo người "xa lạ" đã có dịp nhìn thấy một Đỗ Mạnh Cường hoàn toàn khác biệt, so với chính anh trong suy nghĩ của rất nhiều người.

    Đỗ Mạnh Cường: Một con người, hai gương mặt

    Tuy nhiên, ẩn sau dáng người nhỏ bé và gương mặt "khó đăm đăm" của Đỗ Mạnh Cường làm một trái tim nhân hậu.

    Cuộc gặp gỡ định mệnh mà Đỗ Mạnh Cường và cậu bé bị bỏ rơi tại chùa khi mới tròn 1 tháng tuổi đã khiến rất nhiều người xúc động và thay đổi cái nhìn về nhà thiết kế đặc biệt của làng thời trang Việt. Ít ai biết được rằng, Đỗ Mạnh Cường là một Mạnh thường quân kín tiếng và quen thuộc của rất nhiều những cơ sở từ thiện, những nơi nuôi dưỡng và chở che những mảnh đời cơ nhỡ. Và trong một chuyến từ thiện như thế, Đỗ Mạnh Cường đã gặp cậu bé mồ côi xinh xắn vừa tròn 2 tháng tuổi - người mà anh cho rằng "có mối duyên kì lạ" đối với mình.

    Ngay từ phút gặp gỡ đầu tiên, cậu bé mồ côi ấy đã nở nụ cười rất tươi và rạng rỡ để chào đón Đỗ Mạnh Cường. Ấn tượng ban đầu đặc biệt ấy đã khiến Đỗ Mạnh Cường lập tức nảy sinh tình cảm, sự yêu thương khó tả đối với bé và cho tới khi ra về, anh vẫn không thể nào quên được những cảm xúc kì lạ đó của mình. Gần như mỗi ngày, Đỗ Mạnh Cường đều tới thăm và hết sức thích thú khi nhận ra gương mặt của bé có những đường nét ... giống hệt mình. Khoe bức ảnh giống hệt như hai cha con của mình và cậu bé mồ côi với người hâm mộ, đông đảo fan của Đỗ Mạnh Cường đã ra sức khuyên anh nên nhận bé về nuôi. Tuy nhiên, có lẽ chẳng cần tới những lời khuyên ấy, Đỗ Mạnh Cường cũng đã có những quyết định riêng của trái tim mình.

    Đỗ Mạnh Cường: Một con người, hai gương mặt
     Đỗ Mạnh Cường đặt tên cho cậu con nuôi đáng yêu, kháu khỉnh của mình là Đỗ Hoàng Phúc với mong muốn cậu bé sẽ có cuộc sống hạnh phúc và bình an.

    Đỗ Hoàng Phúc là tên gọi mới của cậu bé vừa thoát khỏi cảnh côi cút, nương tựa cửa chùa. Đỗ Mạnh Cường đã chính thức nhận bé làm con nuôi, đồng thời đặt cho cậu một cái tên đầy ý nghĩa: Hạnh phúc và bình an. Nhìn gương mặt "khó đăm đăm" của Đỗ Mạnh Cường nở nụ cười hạnh phúc, đôi mắt long lanh niềm vui khi chở che cậu con nuôi trong vòng tay, người xem dễ dàng cảm nhận được sự nhân hậu trong trái tim của nhà thiết kế đặc biệt này.

    Cậu bé may mắn dường như cũng cảm nhận được rõ rệt tình yêu thương tới từ vòng tay của cha nuôi và luôn nở nụ cười hết sức dễ thương mỗi khi được ở gần Đỗ Mạnh Cường. Những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ nhỏ luôn có một thứ giác quan đặc biệt tinh tế trước những che chở, thương yêu. Nhìn gương mặt rạng rỡ của bé Hoàng Phúc trong vòng tay của Đỗ Mạnh Cường, rất nhiều người đã cảm thấy thật sự xúc động và ngưỡng mộ trước quyết định từ trái tim của nhà thiết kế tài hoa: Trở thành chỗ dựa suốt đời cho cậu bé nhiều duyên phận với mình...

    Sự bận rộn là điều không cần bàn tới trong cuộc sống của những người nổi tiếng, nhất là với những người làm công việc sáng tạo như Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, nhìn cách anh dành gần hết thời gian và tình cảm cho cậu con trai nuôi bé bỏng, những người hâm mộ lại có thêm một lý do nữa để yêu mến anh hơn. Nhận nuôi một đứa trẻ cũng đồng nghĩa với vô số những khó khăn, vất vả, sự thu hẹp của quỹ thời gian vốn không mấy dư dả, nhưng dường như đối với Đỗ Mạnh Cường, tất cả những điều đó không quan trọng bằng niềm vui khi ở bên thiên thần nhỏ của mình. Những dòng chữ đầy tình cảm mà Đỗ Mạnh Cường tự hào khoe trên facebook vừa tạo cho bé Hoàng Phúc hay những tấm hình hai cha con quấn quít bên nhau, gương mặt rạng ngời hạnh phúc cứ mang tới cho người xem những dự cảm tốt lành về một cuộc sống mới đẹp đẽ, đầy niềm vui của họ.

    Có lẽ, Hoàng Phúc là một trong những cậu bé may mắn nhất trong số những đứa trẻ có cùng cảnh ngộ. Sự may mắn không nằm ở chỗ bé sẽ có cuộc sống đủ đầy, sung sướng từ người cha nuôi danh tiếng và giàu có, mà còn tới từ trái tim nhân hậu và tình cảm của nhà thiết kế "khó gần" Đỗ Mạnh Cường. Vô số những lời chúc mừng, những lời ngưỡng mộ đã được gửi tới cho cặp cha con nhiều duyên phận và đặc biệt này. Và có lẽ, rất nhiều trong số đó được gửi tới từ những người từng anti, thậm chí ghét bỏ Đỗ Mạnh Cường vì những thứ bề ngoài anh thể hiện. Đơn giản, bởi họ đã nhìn thấy một con người rất khác của Đỗ Mạnh Cường, đằng sau những điều đẹp đẽ và đầy tình người anh dành cho cậu bé mồ côi mới tròn 2 tháng tuổi...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-manh-cuong-mot-con-nguoi-hai-guong-mat-a31869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan