+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy khoe vẻ đẹp "một chín một mười" với váy xuyên thấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng xuất hiện trong sự kiện công bố cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy thu hút mọi sự chú ý với nhan sắc nổi bật.

    Cùng xuất hiện trong sự kiện công bố cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy thu hút mọi sự chú ý với nhan sắc nổi bật.

    Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh sáng ngày hôm nay, 22/04.

    Với tư cách là đại sứ của cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đều xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện.

    Cả hai đều lựa chọn đầm xuyên thấu để khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

    Tiểu Vy gây ấn tượng với mái tóc xoăn bồng bềnh như một nàng tiên giữa đời thực.

    Hoa hậu 19 tuổi chia sẻ, dù tham gia Miss World khi còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng cô hy vọng câu chuyện có mình sẽ phần nào giúp được những người đẹp đang khát khao khẳng định mình trên đấu trường nhan sắc.

    Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh có sự lựa chọn táo bạo hơn Tiểu Vy khi cô ngày càng có xu hướng diện trang phục gợi cảm và quyến rũ hơn.

    Tuy vậy, Mỹ Linh luôn có những sự lựa chọn thông minh và chưa bao giờ gây phản cảm.

    Trên thực tế, cả Mỹ Linh và Tiểu Vy đều là những người đẹp có được hình ảnh đẹp, lan tỏa năng lượng tích cực với nhiều hoạt động ý nghĩa sau khi đăng quang.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Miss World Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh---tieu-vy-khoe-ve-dep-mot-chin-mot-muoi-voi-vay-xuyen-thau-a272231.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan