+Aa-
    Zalo

    Top 3 nữ thần tượng sở hữu nhan sắc hàng đầu Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Irene (Red Velvet), Jisoo (Black Pink) và Tử Du (TWICE) là những nữ thần tượng có nhan sắc nổi bật nhất của Kpop ở thời điểm hiện tại theo Koreaboo.

    Irene (Red Velvet), Jisoo (Black Pink) và Tử Du (TWICE) là những nữ thần tượng có nhan sắc nổi bật nhất của Kpop ở thời điểm hiện tại theo Koreaboo.

    Irene khiến dân tình xôn xao ngay từ khi mới ra mắt bởi nhan sắc quá đỗi nổi bật, là đại diện xứng đáng về visual cho thế hệ tiếp theo của "vườn bông" nhà SM.

    Sinh năm 1991, năm nay đã gần 30 tuổi nhưng Irene thực sự khiến nhiều người sửng sốt bởi vẻ ngoài quá mức trẻ trung với làn da trắng sữa không tỳ vết.

    Có đôi khi, nhan sắc của chị cả nhà Red Velvet còn được người hâm mộ ca ngợi là "vô thực" bởi không có ngôn ngữ nào diễn tả được hết sức kinh diễm mà cô mang lại.

    Chị cả nhà Red Velvet thách thức mọi concept bởi cô tỏa sáng trong tất cả mọi trang phục, kiểu tóc và cách make-up khác nhau.

    Trong khi đó, Jisoo của Black Pink cũng được fan trêu đùa là sở hữu nhan sắc nhà SM nhưng lại đầu quân cho YG. Trên thực tế, quả thực là Jisoo đã từng từ chối lời mời của SM.

    Quả thực, vẻ đẹp của Jisoo quá mức hoàn hảo và xứng đáng với danh xưng nữ thần Kpop.

    Trái với nhan sắc tiên nữ, Jisoo lại là một cô nàng siêu đáng yêu và thường khiến fan bật cười bởi tính cách hài hước mà của mình.

    Nhiều người cảm thấy khá đáng tiếc khi Jisoo vừa sở hữu vẻ đẹp hiếm có lại vừa tài năng, chăm chỉ nhưng không có được sự quan tâm đúng mức của YG.

    Đây được coi là một trong những bức ảnh "huyền thoại" khẳng định về nhan sắc của Tử Du với fan Kpop.

    Với nhan sắc nổi bật của mình, Tử Du đã trở thành visual mới nhất cho nhóm nữ nhà JYP mà không có bất kỳ sự tranh cãi nào.

    Người hâm mộ thường dùng từ "thiên thần" để nói về nhan sắc cũng như nhân cách tốt đẹp của Tử Du.

    Ngày càng trưởng thành và đạt độ chín về nhan sắc, Tử Du vẫn là một trong những nữ idol nổi bật nhất Kpop dù có thêm nhiều nhóm nhạc mới xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-nu-than-tuong-so-huu-nhan-sac-hang-dau-kpop-a272217.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan