+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh khoe chân dài cùng đường cong với váy xẻ cao, cut-out táo bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại với mái tóc ngắn cá tính cùng lối trang điểm ấn tượng nhưng bộ đầm ánh bạc táo bạo mà Đỗ Mỹ Linh lựa chọn mới là điều khiến cô trở thành tâm điểm.

    Trở lại với mái tóc ngắn cá tính cùng lối trang điểm ấn tượng nhưng bộ đầm ánh bạc táo bạo mà Đỗ Mỹ Linh lựa chọn mới là điều khiến cô trở thành tâm điểm.

    Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

    Người đẹp họ Đỗ xuất hiện nổi bật trong trang phục dạ hội ánh bạc khoe đôi chân dài gợi cảm, cô cũng khéo léo kết hợp bộ trang phục với chiếc giày ánh bạc để tone sur tone.

    Thiết kế này của Đỗ Long được may theo số đo chuẩn của nàng Hậu để vừa vặn vóc dáng người đẹp Hà thành. Ngoài ra với lối makeup tông nude trầm khá tây cùng layout tóc chải tém cá tính, Mỹ Linh để lại ấn tượng với thần thái lạnh lùng hút hồn.

    Gắn liền hình ảnh với mái tóc dài thướt tha cùng phong cách nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh từng “gây thương nhớ” bởi những bộ đầm công chúa hay những chiếc áo dài dịu dàng.

    Những tưởng rằng với lần “chơi lớn” cắt phăng mái tóc của mình sẽ là lần hối hận nhớ đời của mình nhưng Mỹ Linh không ngờ lại được khán giả ủng hộ và dành cho nhiều lời khen đến thế.

    Giờ đây, khán giả không còn dán nhãn cho cô là “Hoa hậu nhạt” nữa bởi không phải người đẹp nào cũng dám thay đổi mạnh bạo đến thế.

    Đỗ Mỹ Linh đã chứng minh được một điều: Phụ nữ kiêu sa phụ thuộc vào thần thái chứ không phải là độ dài mái tóc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-khoe-chan-dai-cung-duong-cong-voi-vay-xe-cao-cut-out-tao-bao-a250452.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan