+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Tú Anh truyền cảm hứng bằng hành trình ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn hoa hậu, á hậu đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi vượt qua hàng nghìn km đường đèo núi quanh co hiểm trở để mang tặng tri thức đến với mảnh đất Tây Bắc xa xôi.

    Dàn hoa hậu, á hậu đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi vượt qua hàng nghìn km đường đèo núi quanh co hiểm trở để mang tặng tri thức đến với mảnh đất Tây Bắc xa xôi.

    Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp Việt vẫn đang miệt mài với các hành trình thiện nguyện, lan tỏa yêu thương và chia sẻ khó khăn với nhiều hoàn cảnh cần tới sự giúp đỡ.

    Trong những chia sẻ của mình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần có những phát ngôn tích cực, truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng, đặc biệt với những người trẻ.

    Á hậu Lệ Hằng luôn rất hạnh phúc khi được tham gia những hành trình tặng sách, chia sẻ tri thức cho người trẻ ở vùng sâu vùng xa.

    Ngọc Hân nhấn mạnh tầm quan trọng của tri thức đến với con đường vượt khó, thoát nghèo của người trẻ.

    Á hậu Tú Anh trở lại với công việc cùng hành trình từ thiện sau thời gian nghỉ sinh con. Người đẹp chia sẻ về trải nghiệm của bản thân về thất bại - thành công trong cuộc sống.

    Diễn viên Lương Huyền Thanh - người gây chú ý với "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố" từng bị gia đình phản đối trong khoảng thời gian đầu muốn theo đuổi nghệ thuật.

    Với Lương Huyền Thanh, không có con đường nào tiến tới thành công mà được phủ toàn hoa hồng, điều quan trọng nhất là khi bạn có được sự kiên trì để theo đuổi ước mơ của mình.

    Á hậu Trương Thị May chia sẻ, cô luôn trân trọng những cơ hội được trao gửi tri thức, lan tỏa yêu thương dù cho phải vượt qua quãng đường xa xôi đến đâu đi nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-ngoc-han-tu-anh-truyen-cam-hung-bang-hanh-trinh-y-nghia-a272871.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan