+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh làm rõ vụ ồn áo "hất tay" khi tham gia sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận từ tháng 9 vừa qua khi Đỗ Mỹ Linh bị cho là thiếu thân thiện với đàn em tại một sự kiện chung.

    Hồi tháng 9 vừa qua, cộng đồng mạng đã lan truyền nhiều hình ảnh của 2 Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà tại một sự kiện. Khi ấy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng vướng ồn ào vì bị nghi thiếu thân thiện với đàn em và liên tục có hành động như "hất tay" Đỗ Thị Hà ở sự kiện. Dù 2 nàng hậu đều đã lên tiếng giải thích, nói rằng hành động trên chỉ là đùa giỡn nhưng người hâm mộ có vẻ vẫn chưa hài lòng.

    Mới đây, tối 18/12, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đã tái hợp trong một buổi livestream và một lần nữa làm rõ vụ ồn ào trên. Tại buổi livestream này, khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã hỏi lại vụ ồn ào hất tay đàn em, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng giải thích: "Lúc đó Đỗ Thị Hà chạm vào eo của em rồi còn đùa giỡn cù nhột, em bị hết hồn nên mới vội bỏ tay em ấy ra. Sau đó em không hiểu có 1 trang nào đó rất tiêu cực, cố tình cắt ngay đoạn em bỏ tay Hà ra rồi bảo em là hất tay. Em thề luôn cái hôm em mặc đầm khoét eo là tụi em đang giỡn".

    5yet6s
    Khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tố "kém thân thiện" với đàn em. 

    Đỗ Mỹ Linh nói thêm: "Hôm sau, đến clip mặc áo dài, em thề là em không hề biết có cái khoảnh khắc đó diễn ra luôn. Em không hiểu vì sao mọi người đào lên nói em hất tay, chấn động. Có ai đó cố tình đẩy câu chuyện sang một hướng khác, mọi người vào nói em quá trời. Ai cũng kêu em vào giải thích nhưng em không biết phải giải thích sao cho những việc mình không biết".

    5yet7h
    Đỗ Mỹ Linh được trông thấy gạt tay Đỗ Thị Hà. 

    Sau chia sẻ của đàn chị, Đỗ Thị Hà cũng lên tiếng bênh vực: "Nhiều khi tính em tưng tửng, em hay đùa mọi người. Hà và chị Linh vẫn có mối quan hệ rất bình thường và tốt đẹp. Và những cái hành động như thế bọn mình lại không nghĩ rằng mọi người xem lại đẩy nó sang một câu chuyện khác".

    Trước lời giải thích trên, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đưa ra hướng giải quyết vụ việc. Trên sóng livestream, bà Phạm Kim Dung cho biết sẽ tổ chức một sự kiện tạo điều kiện cho 2 nàng hậu gặp gỡ thể hiện tình cảm chị em thân thiết nhằm dập tan tin đồn trên. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-va-do-my-linh-lam-ro-vu-on-ao-hat-tay-khi-tham-gia-su-kien-a522925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan