+Aa-
    Zalo

    Dọa chó cưng, "quý tử" 5 tuổi vô tình đốt trụi cả phòng khách gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tai nạn hi hữu xảy ra tại Trung Quốc khi một cậu bé 5 tuổi cố đuổi chú chó cưng của gia đình khỏi phòng khách.

    Tai nạn hi hữu xảy ra tại Trung Quốc khi một cậu bé 5 tuổi cố đuổi chú chó cưng của gia đình khỏi phòng khách.

    Theo các trang tin địa phương, cậu bé 5 tuổi ở một tỉnh phía tây nam Trung Quốc đã đốt cháy cả phòng khách gia đình khi đang cố gắng đuổi chú chó cưng ra khỏi đó.

    Khi người lớn ra ngoài, cậu bé ở nhà một mình liền nhặt một cái bật lửa để dọa chú chó cố nhai các đồ đạc trong phòng và quấy rầy cậu chủ đang làm bài tập về nhà, tờ Chongqing Morning Post đưa tin.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy - Ảnh: SCMP.

    Tuy nhiên, lửa bất ngờ bén vào vải bọc ghế sofa và bốc cháy. Căn hộ nằm tại tầng 5 ở quận Dadukou, Trùng Khánh bị lấp trong màn khói dày nhưng cậu bé đã nhanh chân chạy ra ngoài kêu cứu.

    Khi các phóng viên đến hiện trường, đội nhân viên cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa, để lại một phòng khách cháy rụi với nhiều đồ đạc bị hỏng. Tuy không ai bị thương nhưng ngọn lửa đã làm ảnh hưởng đến các căn hộ ở trên và dưới hiện trường.

    Cậu bé sợ hãi giải thích với mọi người rằng cậu không có ý định đốt nhà và đó chỉ là tai nạn: "Vì Bing (tên chú chó) cứ nhai giày của cháu và không để cháu làm bài tập về nhà, cháu mới nhặt bật lửa để dọa. Cháu chỉ muốn dọa thôi!”.

    Trang tin cũng cho biết cha mẹ cậu bé đi làm xa và cậu hiện đang sống với ông bà. Đội cứu hộ tiết lộ thêm rằng lý do khiến ngọn lửa lan nhanh như vậy là bởi căn hộ có nhiều hộp và chai nhựa do bà của cậu bé - một nhân viên vệ sinh - đã thu nhặt để bán lại cho các xưởng tái chế.

    Sau vụ việc, chú chó cưng đã mất tích và chưa được tìm thấy.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-cho-cung-quy-tu-5-tuoi-vo-tinh-dot-trui-ca-phong-khach-gia-dinh-a237902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan