+Aa-
    Zalo

    "Đóa hoa nở muộn" 69 tuổi của làng mẫu Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng trẻ đẹp

    (ĐS&PL) - Colleen Heidemann được mệnh danh là "đóa hoa nở muộn" của làng mẫu Mỹ. Ở độ tuổi 74, cụ bà vẫn là gương mặt quảng cáo đắt giá cho loạt nhãn hiệu cao cấp.

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 1

    Colleen Heidemann theo đuổi công việc người mẫu khá muộn màng khi bà đã ở tuổi 69. Sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 3 vòng "chuẩn" 86-60-90 cùng gương mặt vẫn giữ được nét đẹp cá tính, vì thế không ngạc nhiên khi Colleen Heidemann nhanh chóng gây sự chú ý của giới mộ điệu thời trang.

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 2

    Bà cũng không ngần ngại thử sức nhiều phong cách thời trang khác nhau cũng như không ngại diện chiếc váy ngắn kết hợp croptop hay váy xẻ sâu để khoe tối đa đường cong cơ thể.

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 3

    Nữ người mẫu đang được xem là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều người bởi gu thời trang cá tính, đầy sáng tạo và lối sống lành mạnh, luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực.

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 4
    Trên các nền tảng mạng xã hội, bà Colleen thường xuyên cập nhật các video chia sẻ bí quyết chăm sóc và duy trì sắc vóc ở tuổi U80, thu hút lượng lớn người quan tâm.
    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 5

    Để có được một sắc vóc thon gọn cùng một năng lượng ngập tràn, người mẫu Colleen Heidemann chú trọng đến việc duy trì tâm lý thoải mái, vui vẻ và gạt bỏ mọi âu lo hay không để bất cứ áp lực nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 6

    Ngoài ra, bà cũng chú trọng đến sức khoẻ khi đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày luôn có nhiều rau xanh, củ quả cũng như hạn chế ăn quá nhiều thịt, tinh bột hay đồ dầu mỡ. Đồng thời, bà đều đặn luyện tập thể dục thể thao, chơi tennis hay học múa ballet để có một cơ thể mềm mại, dẻo dai.

    XEM THÊM: Á Hậu Hong Kong bật khóc nức nở khi bị khán giả yêu cầu tước danh hiệu

    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 7
    Ở tuổi ngoài 70, Colleen Heidemann không quá quan tâm đến các liệu trình chăm sóc da với mong muốn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Mỗi khi không có việc ra ngoài, bà hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, trang điểm mà lựa chọn cách chăm sóc da với các sản phẩm thiên nhiên, lành tính nhưng mang đến một kết quả tốt nhất.
    doa hoa no muon cua lang mau my tiet lo bi quyet giu voc dang tre dep dspl 8
    Hiện Colleen Heidemann lấy công việc làm niềm vui và bà cảm thấy mình rất may mắn khi trong vai trò người mẫu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

    Ảnh: Instagram colleen_heideimann

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-hoa-no-muon-69-tuoi-cua-lang-mau-my-tiet-lo-bi-quyet-giu-voc-dang-tre-dep-a589252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan