+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong chính thức lộ diện sau 1 năm ở ẩn vì tội mua dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netizen xôn xao với những hình ảnh mới của Lý Dịch Phong sau 1 ở ẩn vì tội mua dâm.

    Theo Sohu, ngày 25/9/2022, Lý Dịch Phong được thả tự do. Nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm ăn mặc giản dị, anh đội mũ, đeo khẩu trang kín mít và cúi gằm mặt từ khi bước xuống xe trong loạt ảnh truyền thông đăng tải. Ngôi sao đình đám một thời cố gắng né tránh truyền thông, người hâm mộ.

    ly dich phong chinh thuc lo dien sau 1 nam o an vi toi mua dam 1
    Lý Dịch Phong trong lần xuất hiện mới nhất. Bê bối tình dục khiến tài tử mất đi dáng vẻ tự tin khi đối diện với mọi người.

    Trang tin tiết lộ sau khi rời khỏi trại giam, nam nghệ sĩ không về nhà mà đi thẳng đến công ty để giải quyết công việc tồn đọng. Bê bối tình dục khiến sao nam này bị các đối tác chấm dứt hợp đồng, anh đang phải đối mặt với khoản bồi thường lên đến hàng trăm triệu nhân dân tệ. Vết nhơ lần này cũng khiến nghệ sĩ 8X gần như không có cơ hội trở lại làng giải trí.

    Cánh cửa trở lại showbiz Hoa ngữ đã đóng với ngôi sao 8X song nhiều người cho rằng anh vẫn có thể hoạt động tại thị trường nước ngoài vì cũng nổi tiếng ở quốc tế.

    Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng xứ Trung cho rằng những ngôi sao có tư cách đạo đức không tốt như Lý Dịch Phong tốt nhất không nên xuất hiện trước công chúng, dù ở trong nước hay nước ngoài bởi điều này gây ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

    Trưa 30/8/2023, cộng đồng mạng Weibo truyền tay nhau 2 hình ảnh mới của nam diễn viên Lý Dịch Phong ở 1 nhà hàng. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của tài tử sinh năm 1987 sau gần 1 năm phải rời khỏi Cbiz vì bê bối mua dâm gây chấn động dư luận.

    ly dich phong chinh thuc lo dien sau 1 nam o an vi toi mua dam 2
    Lý Dịch Phong vẫn giữ được tinh thần thoải mái sau scandal chấn động khiến nam nghệ sĩ bị trục xuất khỏi Cbiz.

    XEM THÊM: Á hậu hong kong bật khóc nức nở khi bị khán giả yêu cầu tước danh hiệu

    Lý Dịch Phong trông khá vui vẻ khi chụp hình lưu niệm cùng khán giả. Tài tử Cổ Kiếm Kỳ Đàm được nhận xét là không thay đổi là bao so với thời còn hoạt động trong làng giải trí. Đáng chú ý, ở màn lộ diện mới đây, Lý Dịch Phong diện trang phục của chính nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên ngay sau bê bối mua dâm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-chinh-thuc-lo-dien-sau-1-nam-o-an-vi-toi-mua-dam-a589181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan