+Aa-
    Zalo

    Dọa tung 7 đoạn clip nhạy cảm lên mạng xã hội, tống tiền tình cũ 5 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thắng nhắn tin cho tình cũ thông báo có 7 đoạn clip nhạy cảm, đồng thời yêu cầu nạn nhân phải đưa cho hắn 5 triệu đồng nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.

    Thắng nhắn tin cho tình cũ thông báo có 7 đoạn clip nhạy cảm, đồng thời yêu cầu nạn nhân phải đưa cho hắn 5 triệu đồng nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.

    Ngày 23/3, trao đổi trên Công an Nhân dân, Thượng tá Phạm Xuân Quí, Phó trưởng Công an quận Hải An, thành phố Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT- Công an quận Hải An đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Vũ Lê Thắng (SN 1993, quận Hải An) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Được biết, đối tượng này chưa có vợ, đang là nhân viên một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn quận Hải An.

    Đối tượng Thắng (hình nhỏ) dùng clip "nóng" để tống tiền tình cũ - Ảnh: Công lý

    Liên quan đến vụ việc, Báo Người Đưa Tin dẫn kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng tháng 8/2018, qua mạng xã hội, chị Hiền (tên đã thay đổi, SN 1998, trú tại thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với Vũ Lê Thắng. Trong thời gian yêu nhau, Thắng và chị T. thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại video qua ứng dụng zalo, quay lại hình ảnh cơ thể không mặc quần áo của chị Hiền.

    Thắng đã bí mật ghi và lưu giữ những hình ảnh của các cuộc gọi này vào điện thoại cá nhân. Đến đầu tháng 3/2019, 2 người chia tay nhau. Cho rằng người yêu không chung thủy, cay cú, Thắng nảy sinh ý định lấy lại khoản “tình phí”.

    Thắng liền nhắn tin qua Zalo, thông báo về việc có 7 đoạn clip quay lại hình ảnh nhạy cảm, đồng thời yêu cầu chị Hiền phải đưa cho 5.000.000 đồng, nếu không sẽ tung toàn bộ các clip lên mạng xã hội. Tiếp đó, Thắng đã đăng 1 đoạn clip có độ dài 2 phút lên mạng xã hội Facebook nhưng bị từ chối.

    Đáng chú ý, để giấu mặt, Thắng không trao đổi trực tiếp qua điện thoại mà dùng sim rác đăng nhập vào tài khoản Zalo, yêu cầu chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng.

    Quá lo sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán, chị Hiền đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại, nhờ bạn bè tác động, căn ngăn nhưng Thắng vẫn không đồng ý.

    Sau đó, đối tượng Thắng liền hẹn chị Hiền phải đưa 5.000.000 đồng vào trưa 13/3.

    Đến 13h30 cùng ngày, Thắng đi xe máy cùng một người bạn đến một quán cà phê tổ 1, phường Đằng Hải, Hải An, rồi một mình đi vào bên trong nhận số tiền 2.000.000 đồng, 3.000.000 đồng còn lại chị Hiền hẹn đưa nốt vào hôm sau. Đúng lúc này, Thắng bị lực lượng công an bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Vũ Lê Thắng đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-tung-7-doan-clip-nhay-cam-len-mang-xa-hoi-tong-tien-tinh-cu-5-trieu-dong-a267861.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan