+Aa-
    Zalo

    Đoàn Thị Hương ‘cảm ơn vì mọi người đã giúp đỡ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên tòa thứ hai xét xử hai nghi phạm Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah liên quan đến nghi án Kim Jong-nam vừa kết thúc tại Sepang.

    Phiên tòa thứ hai xét xử hai nghi phạm Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah liên quan đến nghi án Kim Jong-nam vừa kết thúc tại Sepang.

    [mecloud]rA4M1iJPga[/mecloud]

    Khoảng 6h30 sáng nay (13/4, giờ Hà Nội), trước cổng toà án xét xử hai nghi phạm Đoàn Thị Hương của Việt Nam và Siti của Indonesia ở quận Sepang, cảnh sát Malaysia đã phân chia thành hai khu vực đăng ký: khu vực dành cho báo chí trong nước và khu vực dành cho báo chí nước ngoài.

    Tới 8h42 (giờ Hà Nội), chủ tọa tuyên bố kết thúc phiên tòa ngày 13/4 nói rằng họ chưa nhận được tất cả tài liệu và hẹn ngày diễn ra phiên xử tiếp theo là ngày 30/5 tới.

    Cảnh sát áp giải Đoàn Thị Hương ra ngoài sau khi phiên tòa kết thúc. Ảnh: AP.

    Sáng nay (13/4), Đoàn Thị Hương đã tới tòa trong chiếc áo thun dài tay màu xanh, với vẻ mặt cô bình tĩnh và tươi tắn, Tuổi Trẻ đưa tin. Cả hai nghi phạm đã xuất hiện cùng lúc khi tòa bắt đầu thủ tục tố tụng.

    Hai bên đại diện cho hai nghi phạm lần lượt giới thiệu danh tính và hai phiên dịch tiến hành thủ tục tuyên thệ. Tòa công bố cáo trạng đối với hai nghi phạm đồng thời hỏi lại cả hai đã hiểu rõ cáo trạng này chưa. Phiên tòa lần này Đoàn Thị Hương gật đầu và không nói gì.

    Lần này Đoàn Thị Hương đã có trao đổi nhiều hơn với người phiên dịch. Các luật sư của hai bị cáo cũng đã nói yêu cầu với thẩm phán về việc củng cố hồ sơ chuẩn bị cho tiến trình bảo vệ các thân chủ của mình.

    Tòa phúc thẩm ở quận Sepang đã ghi nhận các yêu cầu này và tuyên bố kết thúc.

    Trước khi được đưa ra ngoài trở về trại giam, Đoàn Thị Hương đã nhanh chóng quay xuống nói cảm ơn tới các luật sư bảo vệ mình, với đại diện Đại sứ quán VN tại Kuala Lumpur, với người phiên dịch.

    "Em xin cảm ơn! Em xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em", cô nói bằng tiếng Việt và vẫy tay chào những người đang bảo vệ cho mình.

    Hai nghi phạm đã được ra xe cảnh sát chở về trại giam Kajang vào lúc 9h53.

    Tương tự phiên tòa lần trước, điều kiện siết chặt an ninh tối đa cũng được siết chặt. Tờ Dailymail đưa tin, có khoảng 100 sĩ quan cảnh sát gồm cả lực lượng đặc nhiệm đeo mạng che mặt và được trang bị súng được triển khai để bảo vệ phiên tòa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-thi-huong-cam-on-vi-moi-nguoi-da-giup-do-a187124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan