+Aa-
    Zalo

    Doãn Thùy Dương: “Kinh doanh thành công cần tìm một đối tác tốt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một phụ nữ trẻ nhưng Doãn Thùy Dương – Tổng đại lý phân phối của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bio Nai’ra lại có những triết lý khá dày dặn trong KD

    Là một phụ nữ trẻ nhưng Doãn Thùy Dương – Tổng đại lý phân phối của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bio Nai’ra (thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory) lại có những triết lý khá dày dặn trong kinh doanh.

    Theo Dương, để kinh doanh thành công, điều đầu tiên và quan trọng nhất là cần tìm một đối tác tốt. “Đối tác” mà Dương nhắc đến bao gồm cả con người và sản phẩm. Con người cần có tâm, có tầm, có tín. Sản phẩm cần uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đảm bảo được hai yếu tố trên, công việc kinh doanh chắc chắn sẽ thành công và thuận lợi. Theo lý giải của Dương “Thương trường như chiến trường”, mọi đường đi nước bước và tính toán cần cẩn thận và tỉ mỉ. Dương yêu thích và đam mê kinh doanh. Cô cũng từng thử kinh doanh nhiều thứ và đúc rút được những bài học kinh nghiệm quý báu, trong đó có bài học về đối tác để hợp tác. Trước đây Dương kinh doanh nhỏ lẻ nhưng từ khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bio Nai’ra và biết đến Giám đốc Phạm Ngà (Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory), Dương quyết định hợp tác và gắn bó lâu dài. Đơn giản vì cô nhận thấy tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm chất lượng và khâm phục con người của nữ giám đốc trẻ.

    Kể về quá trình đến với thương hiệu Bio Nai’ra, Doãn Thùy Dương chia sẻ: Cô biết đến thương hiệu này trong một lần sử dụng sản phẩm làm đẹp da. Dương rất ấn tượng với vẻ ngoài sang chảnh, đẹp mắt của sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, da Dương trở nên sáng đẹp, hồng hào, căng mịn, các vết nám, tàn nhang mờ đi và lỗ chân lông thu nhỏ lại. Ấn tượng với sản phẩm, Dương truy tìm nơi sản xuất. Bất ngờ cô biết đến nữ tổng giám đốc Phạm Ngà – một cô gái 9X trẻ - tài năng, chinh phục thành công bằng niềm đam mê trong công việc và sự bản lĩnh. Suốt hai năm tìm hiểu và theo dõi facebook của Phạm Ngà, Dương rất ngưỡng mộ con người và tính cách của nữ tổng giám đốc. Phạm Ngà dù trẻ nhưng tầm nhìn chiến lược không hề trẻ. Với bản lĩnh và sự nhanh nhạy, giám đốc Ngà đã gặt hái được nhiều thành công, được trao tặng nhiều danh hiệu: Doanh nhân có tấm lòng nhân ái 2016, top 50 Nhà quản lý, Doanh nhân tiêu biểu 2017, là một trong những đại diện của Việt Nam đi xúc tiến thương mại tại Thái Lan. Ở Phạm Ngà hội tụ cả ba yếu tố để trở thành một doanh nhân giỏi, đó là Tâm – Tín – Tầm, là một đối tác đáng tin cậy trong kinh doanh.

    Doãn Thùy Dương chụp ảnh cùng nữ tổng giám đốc Phạm Ngà.

    Nghĩ việc kinh doanh thành công hay thất bại một phần quan trọng nằm ở đối tác mà bạn lựa chọn để hợp tác nên Dương đã không ngần ngại đăng ký làm đại lý cho thương hiệu Bio Nai’ra. Dương tin vào sản phẩm, tin vào vị lãnh đạo tài giỏi sẽ giúp cô thành công hơn.

    Và niềm tin Dương đặt không hề nhầm chỗ, sau khi tham gia hệ thống của thương hiệu Bio Nai’ra, Dương đã học được nhiều điều và có những thành công nhất định. Từ một khách sỉ nhỏ, Dương trở thành tổng đại lý phân phối (sắp tới phấn đấu thành nhà phân phối), quản lý trực tiếp đội nhóm của mình và trưởng thành hơn nhiều trong kinh doanh. Quan trọng, Dương nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển nhóm kinh doanh, điều mà trước đây cô chưa từng nghĩ tới. Dương hiểu rằng: muốn đi nhanh nên đi một mình nhưng muốn đi lâu dài và bền vững thì cần những người bạn đồng hành cùng chí hướng. Họ cũng chính là những “đối tác” đặc biệt của Dương trong kinh doanh. Vì  vậy, Dương luôn trân trọng và muốn nói lời tri ân tới mọi người. Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng và đồng hành với Dương trong suốt thời gian vừa qua.

    Nếu bạn trẻ hoặc bà mẹ bỉm sữa nào muốn thay đổi tư duy kinh doanh, thay đổi tài chính và ngoại hình, có thể liên hệ với Dương qua số điện thoại 0986.812.263, cô sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn chị em nhiệt tình.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-thuy-duong-kinh-doanh-thanh-cong-can-tim-mot-doi-tac-tot-a266598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan