+Aa-
    Zalo

    Đoan Trang ngọt ngào hôn chồng trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc chiếc áo trong ngày cưới của hai người, chồng Đoan Trang chân thành tỏ tình với vợ ngay trên sân khấu liveshow Dấu Ấn.

    (ĐSPL) - Mặc chiếc áo trong ngày cưới của hai người, chồng Đoan Trang chân thành tỏ tình với vợ ngay trên sân khấu liveshow Dấu Ấn.

    Xem video: Chồng Đoan Trang bế con lê sân khấu tỏ tình bà xã


    Chồng và con gái Đoan Trang đã có mặt tại liveshow "Dấu Ấn" để ủng hộ cho nữ ca sĩ. Johan Wicklund – chồng của Đoan Trang còn mang hoa và bế con gái – bé Sol (tên khai sinh là Angelina) lên tận sân khấu để chúc mừng vợ.

    Không chỉ chia sẻ chân tình, Johan còn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ bằng tiếng Việt mà anh vừa bí mật học được để làm cho vợ bất ngờ: “Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm. Con thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã”. Hai vợ chồng hôn nhau thắm thiết trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt tại chương trình.

    Trong một sân khấu sang trọng và không quá cầu kỳ, mọi thứ đều được tiết chế một cách tinh tế. Cả MC cũng ít xuất hiện hơn hẳn các liveshow trước để nhường không gian cho Đoan Trang kể lại những câu chuyện của mình thông qua âm nhạc.

    Chương trình mở đầu với ca khúc Sôcôla – ca khúc được xem là thành công nhất của Đoan Trang và gắn liền với tên tuổi của cô. Ca khúc được phối lại mới mẻ hơn theo phong cách latin dance.
    Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2010 cũng điêu luyện không kém khi vừa hát vừa thể hiện những bước nhảy vững chắc, đúng như nhận xét của Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: “Đoan Trang như sinh ra để hát những tiết tấu nhanh, mạnh, bốc lửa như thế”.

    Mặc dù phải dẫn một chương trình trực tiếp khác cũng diễn ra cùng thời điểm nhưng Trấn Thành cũng tranh thủ góp mặt trong liveshow của Đoan Trang với ca khúc “ Belle - Con chim non trong chiếc lồng son” trích trong vở nhạc kịch Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà mà cả hai đã từng biểu diễn ở Cặp đôi hoàn hảo năm 2011. 

    Khách mời cuối cùng trong liveshow Dấu Ấn của Đoan Trang là Hà Anh Tuấn - người bạn, người đồng nghiệp, người em thân thiết mà Đoan Trang có thể chia sẻ mọi chuyện vui buồn trong công việc và cuộc sống.

    Liveshow Đoan Trang khép lại với ca khúc nhạc phim nổi tiếng Jaiho. Có thể nói nữ ca sĩ đã có một liveshow thành công, ấn tượng, khởi đầu cho sự trở lại tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ của “thỏi sôcôla hát” trong năm 2015.

    Liveshow Dấu Ấn sẽ trở lại vào tháng 3/2014. Riêng liveshow tháng 2 sẽ được thay thế bằng chương trình Hương Tết Việt sẽ phát sóng vào lúc 22h00 tối Giao thừa Tết Nguyên Đán (nhằm ngày 18/2/2015) trên kênh VTV9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-trang-ngot-ngao-hon-chong-tren-san-khau-a77711.html
    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với chồng và con gái vừa đáp chuyến bay ra Phú Quốc để tham dự đêm trao giải Ngôi sao của năm, sẽ diễn ra vào tối nay (18/12).

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với chồng và con gái vừa đáp chuyến bay ra Phú Quốc để tham dự đêm trao giải Ngôi sao của năm, sẽ diễn ra vào tối nay (18/12).