+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận đối đầu Indonesia sắp tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ CLB Hà Nội Hà Nội khẳng định chấn thương đầu gối của anh đã bình phục hoàn toàn và đang sẵn sàng cho trận đối đầu với đối tuyển Indonesia sắp tới.

    Chia sẻ về tình hình chấn thương trước buổi tập luyện tối 29/5 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Đoàn Văn Hậu cho biết anh đã hoàn toàn bình phục.

    Cụ thể, hậu vệ CLB Hà Nội phát biểu: "Hiện tại, tôi đã tập luyện trở lại cùng đội tuyển. Tôi luôn luôn chờ đợi sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu. Đầu gối của tôi đã ổn định, việc tôi thường xuyên quấn băng là để giúp tôi có sự tự tin do vừa mới trở lại sau chấn thương. Một thời gian nữa, tôi sẽ không cần đến nó nữa".

    doan van hau binh phuc chan thuong
    Đoàn Văn Hậu đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF

    Theo đó, tại UAE, Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn toàn bắt nhịp được với giáo án mà ban huấn luyện đề ra. Trước đó, hồi tháng 12/2020, Văn Hậu đã phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm. Trong thời gian đội tuyển Việt Nam tập luyện trong nước hồi tháng 5, Văn Hậu vẫn còn tập các bài tập riêng để phục hồi chức năng nhưng đã được tham gia khởi động cùng các đồng đội. 

    Cầu thủ sinh năm 1999 cho biết thêm, điều quan trọng đối với anh khi ra sân là "đóng góp vào lối chơi của toàn đội". 

    Trong buổi trả lời truyền thông này, Đoàn Văn Hậu cũng đã đưa ra bình luận về việc thủ môn Đặng Văn Lâm "lỡ hẹn" với tuyển Việt Nam và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, Văn Hậu chia sẻ: "Thật tiếc khi anh Lâm không sang UAE cùng đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn còn 3 thủ môn rất tốt, được HLV đặt niềm tin ở đợt tập trung này. Ba thủ môn đều xứng đáng được thi đấu. Quan trọng nhất vẫn là sự lựa chọn của HLV thủ môn và HLV Park Hang Seo".

    Được biết, trong ngày 29/5, đội tuyển Việt Nam đã thông báo về việc Đặng Văn Lâm sẽ không sang UAE và thi đấu cùng toàn đội trong vòng loại World Cup 2022. Nguyên nhân là bởi một thủ môn khác cùng thi đấu với Văn Lâm trong CLB Cezero Osaka đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    Tại buổi tập tối 29/5, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội thi đấu đấu đối kháng nhằm lựa chọn nhân sự sẽ được thử nghiệm trong trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-binh-phuc-chan-thuong-san-sang-cho-tran-doi-dau-indonesia-sap-toi-a502241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan