+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn, danh tính "người ấy" ai cũng biết

    (ĐS&PL) - Cặp đôi cầu thủ - người đẹp Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vừa khoe những bức ảnh đăng ký kết hôn, ngày cưới gần kề.

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My vui mừng chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn trên trang cá nhân vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cả hai đã hoàn tất thủ tục tại Ủy ban Nhân dân phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

    Doãn Hải My chia sẻ rằng cô luôn tin tưởng và yêu thương bạn trai, cô sẵn sàng bước tiếp trong hành trình hôn nhân. Cặp đôi đã lên kế hoạch cho đám cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian và địa điểm cụ thể.

    doan hai my doan van hau dang ky ket hon sau 3 nam hen ho8
    doan hai my doan van hau dang ky ket hon sau 3 nam hen ho7
    Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ niệm sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

    Ngày 17/9, Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của bạn trai trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, nhận lời chúc phúc từ công chúng. Người đẹp nói: "Tôi hạnh phúc, không ngần ngại nói lời đồng ý vì thấy tình cảm của cả hai đã chín muồi".

    Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu tổ chức buổi kỷ niệm 3 năm yêu hồi tháng 8. Chặng đường gắn bó của cặp sao được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.

    Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

    doan hai my doan van hau dang ky ket hon sau 3 nam hen ho1
    doan hai my doan van hau dang ky ket hon sau 3 nam hen ho2
    Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đi đến hôn nhân sau 3 năm yêu nhau.

    Doãn Hải My sinh năm 2001 tại Hà Nội. Cô là cử nhân trường Đại học Luật Hà Nội. Trong khoảng thời gian sinh viên, Hải My từng giành giải "Người đẹp tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và khả năng tiếng Anh trôi chảy.

    Người đẹp 22 tuổi luôn đồng hành cùng bạn trai trong những trận đấu và các sự kiện thể thao. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

    Sau khi tốt nghiệp Đại học, Doãn Hải My tiếp tục theo đuổi làm mẫu thời trang và kinh doanh. Được biết, dù chuẩn bị lập gia đình nhưng người đẹp sinh năm 2001 sẽ học tiếp để trở thành luật sư.

    doan hai my doan van hau dang ky ket hon sau 3 nam hen ho
    Doãn Hải My cảm thấy tình cảm của cả hai đã chín muồi.

    Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu đã gia nhập CLB Công An Hà Nội ở mùa giải 2023 và đã cùng đội bóng mới giành chức vô địch V-League. Văn Hậu từng  cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 dưới thời HLV Park Hang Seo và tiếp tục được xem là trụ cột của đội tuyển quốc gia.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-dang-ky-ket-hon-danh-tinh-nguoi-ay-ai-cung-biet-a595956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan