+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu lên dây cót tinh thần trước trận cầu "sinh tử" gặp U23 Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chúng tôi cần cải thiện nhiều, không đội bóng nào là hoàn hảo cả. U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tốt nhất với U23 Thái Lan" - Đoàn Văn Hậu nhấn mạnh.

    "Chúng tôi cần cải thiện nhiều, không đội bóng nào là hoàn hảo cả. U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tốt nhất với U23 Thái Lan" - Đoàn Văn Hậu nhấn mạnh.

    U23 Việt Nam có được chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Tuy vậy, sự thể hiện của dàn cầu thủ trẻ trên sân để lại nhiều nỗi lo cho người hâm mộ. Thậm chí, HLV Park Hang-seo dù nhận trách nhiệm về mình nhưng cũng thẳng thắn bày tỏ không hài lòng về trận đấu với Indonesia của U23 Việt Nam.

    U23 Việt Nam đã có chiến thắng khá vất vả trước U23 Indonesia. - Ảnh: VFF

    Bước vào buổi tập chiều 25/3 để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đều duy trì sự tập trung cao độ cho mục tiêu giành vé đi tiếp.

    Chia sẻ ngắn với báo chí trước buổi tập, hậu vệ Đoàn Văn Hậu - một trong những "chiến binh" có khoảng thời gian gắn bó khá dài cùng ông thầy người Hàn đã chia sẻ, việc U23 Việt Nam chưa thể phát huy hết khả năng ở trận gặp U23 Indonesia là do đội bóng có nhiều cầu thủ mới, chưa kịp thích nghi với sơ đồ mới và toàn đội cũng chưa có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau.

    “Trước giải đấu, chúng tôi không có thời gian tập luyện với nhau nhiều. Những con người mới vẫn chưa hiểu về sơ đồ chơi. Chúng tôi cần thêm thời gian. HLV sẽ nói chuyện với toàn đội nhiều hơn, rút kinh nghiệm để hoàn thiện. Ở cuộc đối đầu với Thái Lan, chúng tôi đang hướng đến một trận đấu tốt nhất từ đầu giải” - cầu thủ của Hà Nội FC cho biết.

    Khi được hỏi về đối thủ U23 Thái Lan trong trận đấu quyết định đến tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020, cầu thủ người Thái Bình cho rằng, Thái Lan đá bóng nhỏ, xử lý bóng bình tĩnh vì thế toàn đội cần bình tĩnh để giải quyết được trận đấu.

    Bên cạnh đó, Thái Lan là đội ghi bàn rất đa dạng với nhiều tình huống khác nhau, vì thế cần phải tìm ra biện pháp khắc chế. Phải thắng U23 Thái Lan, "Những chiến binh sao vàng" mới cầm chắc tấm vé vào VCK U23 châu Á, còn nếu kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, chúng ta sẽ phải chờ kết quả từ các bảng đấu còn lại.

    Đoàn Văn Hậu khẳng định quyết tâm chiến thắng U23 Thái Lan. - Ảnh: VFF

    “Ra sân lúc nào chúng tôi cũng đặt mục tiêu chiến thắng. Toàn đội cố gắng hêt mình để giành chiến thắng Thái Lan, lọt vào VCK U23 châu Á 2020” - Đoàn Văn Hậu "lên dây cót" tinh thần cho bản thân và các đồng đội.

    Văn Hậu cũng cho biết, sau trận đấu căng thẳng tối 24/3 với U23 Indonesia, anh và các đồng đội đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thả lỏng nhất định để có thể tập trung hết mình cho trận đấu cuối.

    U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan vào lúc 20h00 ngày mai (26/3) trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-len-day-cot-tinh-than-truoc-tran-cau-sinh-tu-gap-u23-thai-lan-a268090.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan