+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị báo giới Indonesia buông lời cay đắng

    (ĐS&PL) - Khi đưa tin về danh sách của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị so tài với đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, báo chí Indonesia không ngại dùng những từ ngữ “sâu cay” chỉ trích Đoạn Văn Hậu.

    Ngày 11/3, HLV Troussier công bố danh sách 33 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Do đó, báo chí Indonesia đã đưa tin rất đậm về danh sách này.

    Trong bài viết của mình, tờ CNN đã đưa Đoàn Văn Hậu và để giật tít. Tiêu đề của bài báo là: “Hậu vệ ‘đồ tể’ của đội tuyển Việt Nam chấn thương, vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Indonesia”.

    doan van hau tiep tuc bi bao gioi indonesia buong loi cay dang1
    Đoàn Văn Hậu vẫn không quên mỗi thù cũ. Ảnh: CNN Indonesia

    Trong bài viết của mình, tờ CNN dẫn nguồn thông tin từ báo chí Việt Nam về trường hợp của Văn Hậu. Đó là hậu vệ thuộc biên chế của CLB CAHN dính chấn thương phải phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Việc báo Indonesia buông lời cay đắng, gọi Văn Hậu là đồ tể bắt nguồn từ việc trước đây cầu thủ quê Thái Bình đã khiến cho Evan Dimas chấn thương trong trận chung kết SEA Games 2019. Ở trận đấu đó, Indonesia thua trận và Evan Dimas phải ngồi xe lăn lên nhận huy chương.

    Trong một diễn biến khác,  Bola Sport – tờ báo thể thao số 1 Indonesia - dành sự quan tâm đặc biệt tới Nguyễn Tiến Linh, đồng thời Bola cũng chỉ ra loạt thống kê cho thấy tiền đạo này là "khắc tinh" của đội nhà.

    "Tiến Linh ghi bàn vào lưới Indonesia ở cả hai lượt trận vòng loại World Cup 2022. Anh cũng là cầu thủ ghi cả hai bàn giúp Việt Nam thắng Indonesia với tổng tỉ số 2-0 tại bán kết AFF Cup 2022, và là cầu thủ Việt Nam gần nhất chọc thủng lưới Indonesia", Bola Sport chỉ ra.

    Cũng theo tờ báo, cái duyên ghi bàn của Tiến Linh mỗi khi đối đầu khiến tuyển Indonesia phải rất dè chừng chân sút 26 tuổi này.

    "Cần lưu ý thêm rằng Tiến Linh đang có phong độ cao, khi vừa lập cú đúp giúp đội nhà Bình Dương thắng SLNA 3-2 tại V-League, hai ngày trước khi anh được triệu tập đội tuyển quốc gia", Bola Sport cho biết thêm.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-tiep-tuc-bi-bao-gioi-indonesia-buong-loi-cay-dang-a614056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan