+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp sở hữu các “thương hiệu quốc dân" được nhiều người nổi tiếng tin dùng: Tập đoàn Ruby's World

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kinh thế hội nhập, thế giới hướng tới toàn cầu hoá. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức của các doanh nghiệp. Trước “cơn bão" các thương hiệu nước ngoài đổ vào Việt Nam thì các sản phẩm của Công ty TNHH Tập đoàn Ruby’s World như một viên ngọc sáng của thương hiệu Việt khi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Tập đoàn Ruby's World sở hữu những thương hiệu nào? Điều gì đã giúp Ruby’s World có được chỗ đứng trong lòng khách hàng như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

    Ruby's World được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh: nâng tầm nhan sắc Việt.

    Công ty TNHH Tập đoàn Ruby’s World được thành lập vào năm 2014, tiền thân là Công ty Mỹ phẩm Bảo Ngân. Tới năm 2015 Công ty TNHH TM&DV Mỹ phẩm Ruby's World chính thức được thành lập. Và năm 2020, doanh nghiệp đổi tên 1 lần nữa tới nay, trở thành Công ty TNHH Tập đoàn Ruby’s World. 

    Ruby's World được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh: nâng tầm nhan sắc Việt

    Tập đoàn Ruby's World là công ty chuyên sản xuất, gia công, phân phối Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng với nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP và GMP-HS. 

    Người sáng lập doanh nghiệp và điều hành là nữ hoàng sân khấu: Đào Minh Châu.

    Đào Minh Châu là doanh nhân, Founder/Chủ tịch Tập đoàn Ruby’s World. Cô cũng được biết đến với vai trò là diễn giả, người truyền cảm hứng với hàng loạt chương trình đào tạo hệ thống như: Tin để thành công, Leader Sales, Xứng tầm thủ lĩnh, Nữ hoàng sân khấu,.... giúp đỡ cho hơn 22.000 người có cuộc sống tự chủ, đột phá trong công việc kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời cô cũng hỗ trợ đào tạo và chuyển giao quy trình đào tạo hệ thống kinh doanh mỹ phẩm cho hàng trăm chủ thương hiệu khác trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng.

    Đào Minh Châu là doanh nhân, Founder/Chủ tịch Tập đoàn Ruby’s World

     Chủ tịch Đào Minh Châu - người thay đổi cuộc sống của hàng ngàn phụ nữ Việt

    Các thương hiệu của Ruby’s World được nhiều người nổi tiếng tin dùng.

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm chiếm trọn trái tim tín đồ skin-care.

    Với phương châm “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt", Magic Skin mong muốn bạn sẽ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của mình để tỏa sáng, tự tin phát huy hết tiềm năng của bản thân. Với nguyên tắc lựa chọn tỉ mỉ, chắt lọc tinh túy, Magic Skin hồi sinh nguồn năng lượng vô tận trong từng loại nguyên liệu, hình thành các sản phẩm cao cấp ví như phép màu cho làn da.

     

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm chiếm trọn trái tim tín đồ skin-care

    Suốt nhiều năm qua, Magic Skin nổi tiếng là  thương hiệu mỹ phẩm Việt với hệ sinh thái phong phú đa dạng, được phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trong nước và quốc tế. Các dòng  sản phẩm của Magic Skin được nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu yêu thích và tin dùng như: Ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly - Minh Tuyết, diễn viên Thu Quỳnh, NSƯT Chiều Xuân, Hoa hậu Thuỳ Linh, Hoa hậu Kiều Vy, doanh nhân Lý Nhã Kỳ,...

    Các dòng sản phẩm của Magic Skin được nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu yêu thích và tin dùng

    Nổi bật nhất của Magic Skin là dòng sản phẩm: ngừa mụn và giảm nám.

    Sản phẩm ngừa mụn: Sake Acnes Liquid (Tinh chất ngừa mụn Sake) là sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên: tinh dầu ngải cứu, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất lá diếp cá, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất trà xanh,.. giúp làm dịu các đốm sưng đỏ do mụn gây ra. Đồng thời, gom và làm se cồi mụn, nhẹ nhàng đẩy mụn ẩn, viêm mụn ra ngoài mà không để lại thâm sẹo.

    Royal Melasma Plus (Cao nám Hoàng Cung) với các chiết xuất thiên nhiên quý: thông đỏ, linh chi, nhân sâm, đương quy, đông trùng hạ thảo. Giúp đánh bay các mảng nám sậm màu ngay cả ở lớp hạ bì. Kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp da khoẻ và sáng hơn mỗi ngày.

    Magic Mom với những dòng sản phẩm thiên nhiên được chị em phụ nữ yêu thích.

    Magic Mom - Quà cho mẹ!

    Ra đời với những sản phẩm cao cấp dành an toàn ngay cả cho phụ nữ mang thai và cho con bú, Magic Mom nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ. 

    Magic Mom với những dòng sản phẩm thiên nhiên được chị em phụ nữ yêu thích

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom với các thành phần thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất từ hoa oải hương, hoa ngọc lan tây, bạc hà, vỏ bưởi, niacinamide. Công thức được tạo nên từ sự kết hợp hợp lý, giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, khử mùi, ngăn ngừa viêm nhiễm. Đồng thời giúp lưu hương quyến rũ. Đây được gọi là “bùa yêu" được nhiều chị em “rỉ tai" nhau.

    Magic Men - thương hiệu mỹ phẩm Việt dành riêng cho phái mạnh.

    Magic Men là thương hiệu đồng hành với Magic Skin của tập đoàn Ruby’s World nhằm cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có các chiết xuất đến từ thiên nhiên an toàn với làn da phái mạnh.

    Magic Men - thương hiệu mỹ phẩm Việt dành riêng cho phái mạnh)

    Với Refreshing Cleansing Foam (Sữa rửa mặt bọt biển dành cho nam giới), đội ngũ chuyên gia của Ruby's World đã sử dụng các thành phần như than hoạt tính, chiết xuất đá khổng tước, nano bạc,… nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt với than hoạt tính, đây là dược chất hỗ trợ làm sạch bụi bẩn tăng gấp 3 lần so với sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

    Ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào nghiên cứu, sản xuất và quản lý doanh nghiệp.

    Công ty TNHH Tập đoàn Ruby's World là doanh nghiệp luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào hoạt động sản xuất. Điều này vừa giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, vừa tối ưu hoá hiệu quả lao động, tạo ra sản lượng lớn mỗi ngày để đáp ứng người tiêu dùng.

    Ruby's World ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào hoạt động sản xuất

    Nhà máy Ruby's World tại KCN Thạch Thất, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội được đầu tư dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn CGMP, GMP-HS và luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Các sản phẩm đưa ra thị trường có phiếu bảo hành cam kết không chất cấm vượt quá hàm lượng Bộ y tế cấp phép. 

    Người tiêu dùng Việt ngày càng “khắt khe" hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm, hàng hoá.

    Trong thời đại công nghệ 4.0, thật không khó để tìm hiểu thông tin về các loại sản phẩm trên thị trường. Do vậy, người tiêu dùng thế hệ mới được trang bị nhiều kiến thức và trở nên “khắt khe" hơn với lựa chọn của minh. Đây là thách thức, nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trở nên “thân thiết" với khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm.

    Người tiêu dùng Việt ngày càng “khắt khe" hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm, hàng hoá

    Nâng cao chất lượng về sản phẩm, chất lượng chăm sóc khách hàng chính là 2 yếu tố then chốt để một doanh nghiệp Việt Nam vươn mình trong thời điểm này. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Ruby's World nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu như: Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp 2016; top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam; top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018,... Trên đà phát triển này, doanh nghiệp ngày càng phát huy thế mạnh của mình, nâng tầm thương hiệu Việt lên một đẳng cấp mơi. Qua đó, đem lại lợi ích cho quốc gia nói chung và tìm kiếm cơ hội phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. 

    Mỹ Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-so-huu-cac-thuong-hieu-quoc-dan-duoc-nhieu-nguoi-noi-tieng-tin-dung-tap-doan-ruby-s-world-a520415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.