+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Amy Nguyễn - Vận hành thương hiệu thành công từ cái tâm của người làm nghề

    (ĐS&PL) - Với vai trò là giám đốc thương hiệu trang sức Trollbeads nổi tiếng, COO Amy Nguyễn luôn đặt cái tâm của người làm nghề lên hàng đầu. Chị luôn tâm niệm rằng, một doanh nghiệp phát triển thành công không chỉ dựa vào sản phẩm mà cái tâm của người làm nghề chính là yếu tố quan trọng bậc nhất.

    o

    Với gần 8 năm gắn bó và làm việc tại Trollbeads, một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Hiện nay chị Amy Nguyễn đang là người điều hành thương hiệu Trollbeads không chỉ ở Việt Nam mà còn tại 5 quốc gia trong khu vực như Hong Kong, Malaysia, Thai Lan và Campuchia. Để có thể đạt được những thành tựu nổi bật này, chị Amy Nguyễn và đội ngũ nhân viên đã phải luôn nỗ lực không ngừng.

    Chia sẻ về bí quyết dẫn dắt và phát triển thương hiệu, chị Amy Nguyễn - Người đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành doanh nghiệp thẳng thắn nói: “Đối với tôi, để một thương hiệu phát triển thành công và có được sự tin tưởng của khách hàng thì cái tâm của người làm nghề luôn đóng vai trò quan trọng.” Chị cũng chia sẻ thêm rằng chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân lực cũng là yếu tố quan trọng được nhắc đến tiếp theo.

    o1

    Với quan điểm rất rõ ràng trong quá trình phát triển thương hiệu, Trollbeads luôn quan tâm đặc biệt đến việc đào tạo nhân lực. Ngay từ thời điểm trước khi chính thức phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu trang sức này đã đầu tư mạnh mẽ vào con người, đưa nhân lực trở thành những người yêu nghề. Vì vậy, các bạn nhân viên tại cửa hàng luôn luôn chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm, cố gắng tận tâm với nghề thông qua quá trình chăm sóc khách hàng.

    Yếu tố con người này đã đóng một vai trò không hề nhỏ trên hành trình phát triển thương hiệu trang sức mới này. Đương nhiên, để có được thành tựu này thì COO Amy Nguyễn cũng không hề phủ nhận những vai trò tích cực của chất lượng sản phẩm và sự sáng tạo trong các mẫu mã trang sức.

    o2
    Hình ảnh của COO Amy Nguyễn trong chuyến công tác tại Đan Mạch khi đến thăm trụ sở thương hiệu Trollbeads tại đây.

    Mẫu mã độc đáo cuốn hút sẽ là thứ níu chân khách hàng khi đến với Trollbeads. Đồng thời, sự đa dạng trong kiểu dáng, sáng tạo trong cách phối hợp sẽ giúp sản phẩm này thu hút được đa dạng tệp khách hàng. Từ đó nâng cao doanh số và dễ tiếp cận với khách hàng trên cả nước.

    Nhiều người cho rằng dòng trang sức như Trollbeads không mang lại giá trị kinh tế. Tuy nhiên, theo chị Amy Nguyễn, cái độc đáo mới lạ của Trollbeads thể hiện trên từng sản phẩm được chế tác thủ công hoàn toàn không giống nhau đã làm mê đắm khách hàng . Một sản phẩm trang sức như Trollbeads không chỉ để làm đẹp mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, thông điệp, và cách phối hợp hoàn toàn theo sở thích từng khách hàng. Do đó, người đóng vai trò tư vấn sản phẩm luôn cần đảm bảo cung cấp được cho khách hàng đầy đủ thông tin, thực hiện việc phối hợp sản phẩm đầy sáng tạo mới lạ nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

    o3
    Hình ảnh của COO Amy Nguyễn trong chuyến công tác tại Đan Mạch khi đến thăm trụ sở thương hiệu Trollbeads tại đây.

    Hy vọng với những chia sẻ của COO Amy Nguyễn và hành trình phát triển thương hiệu Trollbeads. Bạn đọc đã rút ra cho mình những kiến thức và kinh nghiệm quý giá để phát triển thành công những ý tưởng khởi nghiệp trong tương lai. Đồng thời hiểu rõ hơn về thương hiệu trang sức nổi tiếng Trollbeads đến từ Đan Mạch. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-amy-nguyen-van-hanh-thuong-hieu-thanh-cong-tu-cai-tam-cua-nguoi-lam-nghe-a566274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.