+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Minh chia sẻ những rắc rối khi bạn là một tín đồ đam mê giày sneaker

    (ĐS&PL) - Mỗi bạn trẻ lại có một đam mê riêng phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân mình. Đam mê giày sneaker mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc, một phong cách trẻ đầy năng động và cá tính. Tuy nhiên nó cũng sẽ đam lại cho bạn không ít phiền toái.

    Doanh nhân Nguyễn Minh hiện là ông chủ cửa hàng giày thể thao chính hãng cùng tên và tên tuổi của anh cũng không xa lạ gì với mọi người trong các cộng đồng đam mê giày trên toàn quốc. Anh là người sở hữu một bộ sưu tập khủng với những đôi sneaker hiếm và thời thượng nhất hiện nay.

    minh1
    Chân dung doanh nhân Nguyễn Minh

    Doanh nhân Nguyễn Minh đã tổng hợp những điều từ kinh nghiệm bản thân chính mình và chia sẻ cho cộng đồng nghiện giày hay trăn trở, hay mắc phải, hãy cùng đọc và tự nghiệm lại mình xem bạn đã mắc phải bao nhiêu điều nhé!

    minh2

    Đam mê giày sneaker và “viêm màng túi”dai dẳng

    Anh Nguyễn Minh chia sẻ, cho dù là bạn có thể có một tủ giày đầy ắp và rồi tổng thể bộ trang phục của bạn có thể phủ kín áo hoodie, tai nghe và balo và mọi người sẽ nói rằng “Thằng này/con nhỏ kia giàu quá mày ơi!”. Nhưng có một điều nho nhỏ tách biệt giữa bạn so với tầng lớp giàu có thật sự (những người có khả năng tự mua nhà và sắm sửa xe cộ) – các bạn “đâu có đồng nào dư giả”.

    Chi tiêu toan tính

    Đây có thể xem là hậu quả của “trò chơi”: chi ly tính toán từng ly từng tí mỗi khi mua giày, hay cố gắng bán một đôi nào đó vô tình biến bạn trở thành con người ki bo, dè sẻn. Tính cách này kiềm giữ khả năng đưa bạn lên tầng lớp cao hơn trong cuộc sống.

    Đam mê giày sneaker dẫn đến lười vận động

    Hãy cùng xem xét vấn đề một cách tổng thể: đa phần các bạn mê giày đều chủ yếu mua giày bóng rổ (basketball) hay là giày chạy (runner) chưa kể còn thuộc làu làu vị trí của các túi đệm hay công nghệ nào được gắn ở đâu. Nhưng mà thay vì đi gym hay chơi thể thao như phần còn lại của xã hội, bạn chỉ xem là đôi giày sneaker của mình mặc với này quần kia thì trông có hợp không nhỉ xong rồi cất chúng vào tủ và lên giường xem tivi – anh Minh nói.

    minh3

    Đắm chìm trong thế giới mạng

    Sợ nhỡ mất đợt deal ngon hoành tráng? Nhắn tin cho mấy người bạn hỏi han về giày? Tìm hiểu order người này rẻ hơn có sợ bị scam không? Khi nào thì ra đôi gì nhỉ? Hình mình up lên có ai quan tâm không? Xã hội hiện đại phụ thuộc nhiều vào thế giới mạng thì không có gì để bàn cãi – nhưng bạn có biết rằng mình bị nghiện chúng chưa?

    Ý nghĩ trong đầu lúc nào cũng là “muốn mua”

    Với tư cách là con người, chúng ta nghiễm nhiên được lập trình các khả năng cảm nhận được sự cần thiết của thức ăn hay các nhu cầu cần thiết khác để có thể tồn tại. Bạn luôn luôn trong tình trạng “đói khát” gần như mọi thứ mà bạn có thể thấy hay chạm tay vào được: nào là sneaker, quần áo, balo, túi xách, mũ nón. Ồ và còn cả thịt/nem nướng nữa. Nếu ăn quá nhiều đồ nướng rồi thì hãy xem lại điều số 3.

    Không có chỗ để thở vì quá đam mê giày sneaker

    Doanh nhân Nguyễn Minh đã đặt ra câu hỏi “bạn sẵn sàng hy sinh toàn bộ chỗ trống trong phòng để có thể bày ra bộ sưu tập, biến phòng của bạn thành một buổi triễn lãm nghệ thuật. Có ai viết thừa gì ra không?” Chẳng có gì hết. Nếu phòng của bạn không thuộc dạng biệt thự thì ngoài không gian sống cơ bản ra thì chẳng còn nơi nào để trang trí thêm gì.

    minh4

    Vậy các bạn ơi! Chúng ta nên mua giày sneaker chính hãng ở đâu để thỏa mãn đam mê sưu tập giày của mình đây?

    Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình những đôi giày sneaker chính hãng và chất lượng, hãy ghé thăm các cửa hàng của Nguyễn Minh ngay nhé! Với những khách hàng quyết định mua hàng tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng Nguyễn Minh sẽ tư vấn cho khách hàng cách bảo quản, vệ sinh giày đúng cách để duy trì độ bền của giày, đặc biệt dành cho khách hàng mới sử dụng loại giày này. Ngoài ra, nếu khách hàng có các băn khoăn về vấn đề vệ sinh giày hoặc khắc phục các lỗi sai trong quá trình vệ sinh, đội ngũ tư vấn cũng sẽ đưa ra câu trả lời nhanh chóng để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

    minh5
    Doanh nhân Nguyễn Minh tại cửa hàng giày của anh

    Trên đây là chia sẻ từ đáy lòng của doanh nhân Nguyễn Minh được đúc kết trong nhiều năm đam mê sưu tầm và kinh doanh giày thể thao của bản thân anh, mong rằng bạn đọc sẽ tham khảo những điều có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn, khi bạn là một tín đồ đam mê giày sneaker và cân nhắc trước khi “dấn thân" vào.

    Để biết thêm những chia sẻ về  giày Sneaker từ doanh nhân Nguyễn Minh, vui lòng truy cập:

    Facebook: https://www.facebook.com/minhcamboyminhcamboy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-minh-chia-se-nhung-rac-roi-khi-ban-la-mot-tin-do-dam-me-giay-sneaker-a507063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.