+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Phan Anh - bí mật chưa từng kể của ông trùm lĩnh vực gia công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một người đứng sau thương hiệu gia công lớn nhất nhì cả nước, doanh nhân Nguyễn Phan Anh không chỉ là người đưa nhiều thương hiệu Việt đến gần hơn với cộng đồng người dùng Việt mà đằng sau đó là cả một câu chuyện về sự sáng tạo, cống hiến, đồng hành, hy sinh thầm lặng chưa từng kể của anh.

    7fd75ee3 a3c4 486e 849c 708677ffdbc9

    Chắc hẳn trong lĩnh vực sản xuất gia công, nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam đã quá quen thuộc với ông trùm gia công Nguyễn Phan Anh. Anh là một trong những người trẻ thành công trong lĩnh vực gia công và là người đồng hành cùng nhiều cá nhân khởi nghiệp.

    Trong lĩnh vực gia công Nhà Máy sản xuất - gia công TPCN GMP - WHO, Nhà Máy sản xuất - gia công mỹ phẩm C-GMP chắc hẳn sẽ không còn mấy xa lạ với doanh nhân Nguyễn Phan Anh. Người ta vẫn thường thấy hình ảnh doanh nhân trẻ thành đạt nhưng chưa bao giờ nghe anh kể về những câu chuyện phía sau ánh hào quang với nhiều áp lực, hi sinh lặng thầm.Vì để có được thành công là cả một hành trình dài nỗ lực và chinh phục niềm tin của khách hàng.

    156f9929 65e1 4d6a b1e8 442022bed630

    Đối với thị trường kinh doanh màu mỡ và nhiều tiềm năng như Việt Nam. Trước đây, khi trong nước không có quá nhiều đơn vị sản xuất gia công và các thương hiệu Việt. Bởi thị trường hầu hết là những thương hiệu, sản phẩm ngoại nhập chiếm sóng. Doanh nhân Nguyễn Phan Anh luôn đau đáu một nỗi niềm làm thế nào để có thể gầy dựng một nơi mà tại đó các thương hiệu Việt chủ động hơn về nguyên liệu, sản xuất trong nước để giảm giá thành sản phẩm mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó cũng chính là lý do mà Phan Anh từng bước bén duyên với nghề gia công, đứng sau vận hành và mở rộng quy mô nhà xưởng sản xuất với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm.

    871e948e 03e5 402f b172 67ca0e1c276b

    Minh chứng cho thấy, mọi nỗ lực đều trở thành hiện thực. Với bản lĩnh của mình, doanh nhân Nguyễn Phan Anh nhanh chóng chinh phục thị trường gia công, sở hữu nhà máy sản xuất với công suất và quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu gia công của nhiều thương hiệu Việt. Không những vậy, còn tạo điều kiện và cơ hội cho những bạn trẻ khởi nghiệp, sở hữu thương hiệu của riêng mình.

    a1976fb8 ed65 4d40 8444 56dfdf8fdf26

    Doanh nhân Nguyễn Phan Anh chia sẻ: “Kinh doanh không có ánh hào quang, không có khán giả vỗ tay nồng nhiệt, nhưng ở đó sẽ luôn có người mở đường, kiến tạo nên những hành trình mới, mở ra cơ hội việc làm cho nhiều người, góp phần đưa nền kinh tế đất nước phát triển. Hành trình kinh doanh, vượt qua thử thách, đạt đến thành công tạo nên những câu chuyện, động lực để người khác có thể nhìn vào và phấn đấu. Bởi nếu không có sự quyết tâm, nỗ lực thì rất khó để có thể chinh phục được”.

    Do đó, hành trình để doanh nhân Nguyễn Phan Anh trở thành ông trùm gia công, gầy dựng thương hiệu và được nhiều đối tác tín nhiệm, tin cậy cũng phải trải qua không ít gian nan và thách thức. Tuy nhiên, bằng “Tâm - Trí - Lực” doanh nhân đã chinh phục được tất cả những thử thách đó và đạt được thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-phan-anh-bi-mat-chua-tung-ke-cua-ong-trum-linh-vuc-gia-cong-a593194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.