+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Trinh Minh Thùy: Cân bằng giữa công việc và gia đình? Chuyện tưởng khó nhưng không hẳn!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi trở thành Giám Đốc Thương Hiệu của CamelliaH Cosmetic, Nguyễn Trinh Minh Thùy từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao tại các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, vì muốn có một công việc đề cao sự chủ động, mở mang kiến thức, thử sức với nhiều lĩnh vực mới nên cô quyết định gắn bó với thương hiệu.

    Nguyễn Trinh Minh Thùy - Giám Đốc Thương Hiệu CamelliaH

    Muốn thành công, phải biết chớp lấy cơ hội

    “Mình thực sự thấy may mắn khi được gặp gỡ và nhận được sự tin tưởng của chủ tịch CamelliaH Trần Thu Hương. Thùy cũng rất hứng thú với nhiệm vụ, trọng trách mới” - Minh Thùy chia sẻ.

    Năm 2021 là thời điểm dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế. Nhưng trong nguy có cơ, trong khó khăn lại nảy ra cơ hội. Bối cảnh dịch bệnh đòi hỏi mỗi người đều phải sáng tạo và biết xoay chuyển tình thế. Những suy nghĩ thức thời, hành động dứt khoát, ứng phó linh hoạt của người lãnh đạo đã giúp CamelliaH phát triển tốt tại thị trường Việt Nam và quốc tế ngay trong hoàn cảnh khó khăn chung.

    Gia đình là tiền đề cho sự thành công

    Đằng sau thành công của Minh Thùy là sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình và bản thân cô cũng là người biết cân bằng giữa công việc và chăm lo tổ ấm. “Thùy lên kế hoạch công việc chi tiết, phân bổ thời gian hợp lý để có chu toàn giữa việc kinh doanh và việc chăm sóc, bồi dưỡng tình cảm trong nhà. Gia đình đã trở thành điểm tựa vững chắc để tôi phấn đấu cho sự nghiệp. Vì việc kinh doanh không bao giờ dễ dàng, khi khó khăn có người chồng động viên, con cái làm động lực, mình có thêm hy vọng và sự cố gắng”.

    Cảm ơn những cộng sự đồng hành

    “Chủ tịch CamelliaH Trần Thu Hương và các cộng sự là những người có tác động mạnh mẽ, đóng góp nổi bật vào sự thành công của mình trong kinh doanh. Thùy rất ngưỡng mộ Chủ tịch Hương về cách phát triển thương hiệu, phong cách làm việc chuyên nghiệp và cách ứng xử với khách hàng. Ở góc độ cá nhân, chủ tịch Hương cũng là mẫu phụ nữ hiện đại thành đạt, hạnh phúc mà mọi người đều hướng đến. 

    Từ khi tham gia hệ thống, điều mình nhận được không chỉ là thu nhập tốt, kiến thức, kinh nghiệm được trau dồi mà còn là ý thức tự làm đẹp, tự yêu thương bản thân để hạnh phúc hơn mỗi ngày”.

    Câu chuyện vượt qua thử thách trong công việc, cân bằng cuộc sống của Minh Thùy sẽ trở thành nguồn cổ vũ, truyền cảm hứng cho phụ nữ 4.0 tự tin, dám nghĩ dám làm. Mỗi người hãy yêu thương bản thân, chủ động về tài chính, biết cách chăm sóc sức khỏe chính mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-trinh-minh-thuy-can-bang-giua-cong-viec-va-gia-dinh-chuyen-tuong-kho-nhung-khong-han-a520998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.