+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phạm Quang Trường - Nguyễn Thị Diễm Hằng: "Kinh doanh thành công phải bắt nguồn từ sự tử tế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía sau thành công của chuỗi siêu thị thuần Việt mang tên Nutri Mart, dường như người ta càng thêm ngưỡng mộ khi nhắc đến doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng - hai vị “thuyền trưởng” tài ba với hành trình kinh doanh bắt nguồn từ sự tử tế.

    Vì lợi ích người tiêu dùng là thước đo của sự tử tế trong kinh doanh

    Trong kinh doanh, trách nhiệm xã hội, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu chính là thước đo của sự tử tế. Bởi lẽ, trong thời đại “kinh tế mở”, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi đối với những người làm kinh doanh.

    Đó là lý do vì sao, không ít doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận bất chính mà chộp giật, bóp méo thương hiệu, mang đến những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Như vậy, chẳng khác nào tự “đào hố”, đá đổ “chén cơm” của chính mình.

    Năm 2021, sự ra đời của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart dưới sự điều hành của doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng đã “ngược dòng bão” cán mốc 1.000 điểm bán, trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi”.

    o7

    Sự ra đời của chuỗi siêu thị Nutri Mart đã tháo gỡ nút thắt đầu ra cho nông sản Việt

    Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn, Nutri Mart đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân trên cả nước với mức giá bình ổn, không chạy theo lợi nhuận tức thời.

    Điểm khác biệt của chuỗi siêu thị Nutri Mart chính là hướng đến các mặt hàng tiêu dùng nhanh có nguồn gốc từ nông sản hữu cơ do chính tay người Việt làm ra.

    Để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường tiêu thụ và yêu cầu của chính người tiêu dùng, Nutri Mart đã tận dụng tối đa nền tảng sẵn có, sở hữu vùng nguyên liệu được sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP cùng 3 hệ thống nhà máy có công suất lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO.

    o8

    Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ chế biến sâu, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

    Đây vừa là khó khăn lớn về mặt kinh phí đầu tư cũng vừa là tiền đề giúp cho thương hiệu nâng cao uy tín với người tiêu dùng cũng như giảm thiểu được các rủi ro trong quá trình sản xuất. Với mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Nutri Mart đã tạo ra các sản phẩm có giá trị thực sự, an toàn và chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

    Thời đại của người tiêu dùng thông minh chính là thời đại của người kinh doanh tử tế, bởi nếu loại bỏ chữ tử tế ra khỏi triết lý kinh doanh của mình, doanh nghiệp cũng đồng thời loại bỏ chính mình.

    Phạm Quang Trường - Nguyễn Thị Diễm Hằng: Vợ chồng doanh nhân vì sự nghiệp an sinh xã hội

    Thước đo của sự tử tế không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng. Chủ tịch Phạm Quang Trường và Phó Chủ tịch Vinapharma - Group Nguyễn Thị Diễm Hằng luôn tâm niệm, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng chính là văn hóa, đạo đức kinh doanh, yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.

     

    Bên cạnh sự nghiệp thành công, vợ chồng doanh nhân luôn tâm huyết với những dự án thiện nguyện vì an sinh xã hội qua đó góp phần giúp đỡ và thay đổi những mảnh đời bất hạnh và hoàn cảnh cơ nhỡ. Điển hình như xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao, phong trào “chung tay vì miền Trung yêu thương” hay “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” hằng năm do Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức.

    o9

    Doanh nhân Phạm Quang Trường được trao chứng nhận "Doanh nhân vì sự nghiệp an sinh xã hội" do Tạp chí Thương Gia Thị Trường tổ chức nhân sự kiện chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

    Hay mới đây nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group phối hợp với Trung tâm Truyền thông Truyền hình Việt - Đức tổ chức trao tặng 375 suất quà là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với tổng giá trị 402.375.000đ, tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế quận Hà Đông và các trạm y tế phường thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội.

    “Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận một giá trị nào đó, chỉ có hạnh phúc khi bạn cho đi” là câu châm ngôn luôn khiến cho doanh nhân trẻ Phạm Quang Trường – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma – Group không ngừng nỗ lực thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

    o10

    Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam trao quà cho các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại quận Hà Đông

    Tin chắc rằng, doanh nhân Phạm Quang Trường - Nguyễn Thị Diễm Hằng và chuỗi siêu thị Nutri Mart sẽ thành công hơn nữa trên hành trình phủ xanh mảnh đất hình chữ S, trao đi những giá trị tích cực cho cộng đồng!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-pham-quang-truong-nguyen-thi-diem-hang-kinh-doanh-thanh-cong-phai-bat-nguon-tu-su-tu-te-a531173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ doanh nhân đất cảng Lưu Ngọc Trâm xinh đẹp và tài giỏi

    Nữ doanh nhân đất cảng Lưu Ngọc Trâm xinh đẹp và tài giỏi

    Lưu Ngọc Trâm là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bảo hiểm. Cô nổi tiếng là người có cá tính mạnh mẽ, xinh đẹp, tài năng và có tấm lòng nhân ái. Hiện tại, cô chính là người đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ từ câu chuyện tự lực đi lên từ hai bàn tay trắng để đạt được được thành công như bản thân mong muốn.

    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Trước tình hình dịch bệnh covid19 vẫn còn diễn biến phức tạp, cơ hội nào cho kinh doanh truyền thống với nhiều vấn đề tồn đọng từ cơ sở, mặt bằng, nhân viên, mặt hàng tiêu thụ… mà hạn chế rủi ro nhất? Từ thực tiễn này, nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang các nền tảng thương mại điện tử, kinh doanh online theo hệ thống quy trình vận hành kiểu mới. 

    Doanh nhân Võ Văn Pháp - CTHĐQT BBB Group - sứ mệnh của tôi là lan tỏa giá trị cho cộng đồng

    Doanh nhân Võ Văn Pháp - CTHĐQT BBB Group - sứ mệnh của tôi là lan tỏa giá trị cho cộng đồng

    Nhằm kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại, phát triển nông nghiệp vì cộng đồng, công ty CP Đầu Tư Phát Triển TM Tài Chính Quốc Tế BBB (gọi tắt BBB Group) đã chính thức ra mắt chi nhánh mới tại TP Cần Thơ vào ngày 6/3 vừa qua. Doanh nhân Võ Văn Pháp - chủ tịch HĐQT công ty cũng đã có buổi gặp gỡ Ban Lãnh Đạo, đối tác và khách mời tại khu vực Miền Tây Nam Bộ.