+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phạm Văn Hưởng và hành trình thiện nguyện gắn kết yêu thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thân là một người đi lên từ khó khăn, vất vả, doanh nhân Phạm Văn Hưởng luôn thấu hiểu được những gánh nặng mà người dân lao động phải chịu đựng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh phát triển không thể kiểm soát như hiện nay. Do đó, với vai trò là chủ doanh nghiệp, anh Phạm Văn Hưởng và công ty của mình đã đóng góp rất nhiều nhằm giúp đỡ đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn chung.

    Có thể nói, năm 2020 - 2021 chính là giai đoạn đặc biệt khó khăn của nền kinh tế Việt Nam bởi những tác động lớn từ đại dịch Covid-19. Hiểu thấu được những khó khăn đó, vào đợt bùng phát dịch thứ 4 tại Việt Nam, đại diện quỹ đầu tư GFS Ventures, anh Phạm Văn Hưởng đã kêu gọi Near Protocol ủng hộ khoảng 86.000 USD tương đương với 2 tỷ đồng. Trong đó khoảng 1 tỷ đồng sử dụng để đóng góp cho quỹ vaccine của chính phủ, phần còn lại sử dụng cho việc mua các trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các bệnh viện dã chiến ở khu vực miền Nam.

    Cụ thể, quỹ từ thiện được đóng góp và kêu gọi bởi doanh nhân Phạm Văn Hưởng đã giúp đỡ vật tư ý tế được cho một số đơn vị bệnh viện dã chiến như bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh, bệnh viện dã chiến quận 7… Đồng thời, quỹ từ thiện cũng được sử dụng để hỗ trợ cho một số khu cách ly bệnh nhân nhiễm covid- 19. Để có được thành quả này là sự đóng góp của rất nhiều cá nhân, đơn vị với số tiền khổng lồ, anh Phạm Văn Hưởng cũng hy vọng rằng những đóng góp nhỏ này sẽ giúp được phần nào cho hoạt động phòng chống dịch tại Việt Nam.

    Chia sẻ về lý do kêu gọi từ thiện, doanh nhân Phạm Văn Hưởng cho rằng đứng trước giai đoạn khó khăn chung của đất nước, bản thân anh cũng muốn góp một phần nhỏ để đồng hành cùng Chính Phủ vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, anh Hưởng cùng doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ người dân lao động gặp khó khăn trước tình hình dịch bệnh.

    Anh Phạm Văn Hưởng chia sẻ: “Trước đây, bản thân mình cũng vươn lên từ hoàn cảnh tương đối khó khăn, vì vậy mình luôn thấu hiểu sự khổ cực của những người dân lao động. Đó cũng là lý do mình cùng với doanh nghiệp luôn thường xuyên tổ chức thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tạo ra cơ hội việc làm cho các cá nhân để giúp họ tự mình vươn lên vượt qua nghịch cảnh”.

    Trong tương lai, anh Phạm Văn Hưởng sẽ tiếp tục công việc đầu tư vào một số dự án công nghệ tại Việt Nam, đối với anh Việt Nam luôn là một thị trường tiềm năng có thể phát triển rất tốt lĩnh vực đầu tư này. Song song với việc phát triển kinh tế doanh nghiệp, anh Phạm Văn Hưởng cùng công ty sẽ luôn cố gắng để duy trì các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp vào ngân sách nhà nước để phục vụ các mục đích từ thiện trong tương lai.

    Người doanh nhân này cũng đặc biệt quan tâm đến khía cạnh hỗ trợ học tập cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những em nhỏ không may mất người thân trong đợt dịch vừa qua. Vì vậy, việc hỗ trợ học tập để các em có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ sẽ là mục tiêu mà anh cùng doanh nghiệp sẽ hướng đến trong tương lai.

    Hy vọng, với trái tim đầy lòng nhân ái của bản thân và các cộng sự, anh Phạm Văn Hưởng cùng doanh nghiệp của mình sẽ tiếp tục hoàn thiện thật tốt các kế hoạch đầu tư và kinh doanh trong tương lai. Đồng thời tiếp tục phát triển công việc thiện nguyện để hỗ trợ được tốt nhất cho những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội.

    Hoàng Kiều

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-pham-van-huong-va-hanh-trinh-thien-nguyen-gan-ket-yeu-thuong-a518261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.