+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Toàn Nguyễn - Sứ mệnh mở ra cánh cửa thành công trong thời đại số cho người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản lĩnh, nhạy bén với sự biến động của những con số, bằng kiến thức, kỹ năng, tinh thần ham học hỏi và đam mê cống hiến, chuyên gia đầu tư và tư vấn gia tăng tài sản số Toàn Nguyễn không chỉ thành công trong sự nghiệp của riêng mình, anh còn trở thành diễn giả, nhà phân tích, giải mã con đường đến với thành công trong thời đại số.

    z2

    Khác với các thế hệ trước ưa chuộng việc tích lũy tài sản, chuyên gia đầu tư tài chính Toàn Nguyễn sớm bắt nhịp trong thời đại 4.0 không ngừng tìm kiếm cơ hội gia tăng thu nhập để sớm đạt được tự do tài chính. Với lợi thế xã hội cùng điều kiện phát triển đầu tư tốt như hiện nay, kỳ vọng thế hệ trẻ sẽ có những bước tiến trong tư duy và cách thức đầu tư, mang lại hiệu quả tốt.

    Với tư duy đầu tư thông thái, sớm miệt mài nghiên cứu và nắm bắt những xu hướng đầu tư trên thế giới từ ngày còn trên ghế nhà trường cùng với tư duy nhạy bén đã giúp chuyên gia Toàn Nguyễn nhanh chóng đạt nhiều thành tích trong các chiến lược đầu tư thông minh của mình.

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cái nôi của giáo dục và tri thức đã hun đúc nên một cậu con trai hiền lành, chịu khó và ham mê học hỏi. Xuất thân từ một gia đình bình thường, lại càng thôi thúc bản thân anh cần phải nỗ lực thật nhiều để có thể lo được cho gia đình của mình. Càng lớn, trách nhiệm trong anh cũng lớn theo. Nhưng anh nghĩ rằng, nếu nỗ lực cùng với đam mê nữa thì hoàn hảo. 

    z3

    Anh bắt đầu khởi nghiệp tại Sài Gòn, mảnh đất của một nền kinh tế năng động bật nhất, giống như một sự kết hợp hoàn hảo của tri thức và năng lượng tích cực, anh Toàn đạt được nhiều thành công trên con đường nghề tài chính mà anh lựa chọn. Và cũng chính nơi đây là câu chuyện về lời hứa của anh với Mẹ của mình rằng nhất định phải thành công mới trở về Hà Nội. Và đúng như thế, anh đã phát triển và thành công không chỉ ở Sài Gòn mà còn Đào tạo Toàn quốc, vượt xa những gì mong đợi của bản thân anh.

    Tuy nhiên, con đường chinh phục đam mê của anh không trải đầy hoa hồng, anh đã phải vượt qua những thất bại, vấp ngã, ngờ vực từ gia đình khi ban đầu lựa chọn con đường đầu tư tài chính để theo đuổi. Ban đầu mẹ chưa cảm nhận công việc anh làm và Em trai chưa hiểu nên có phản đối, nhưng giờ cũng đồng hành với Anh. Em trai vì rất chịu khó và quyết tâm giống Anh nên cũng sở hữu riêng cho mình 1 chiếc xế hộp 4 bánh chính chủ.

    Có lẽ chính vì tính cách dám nghĩ dám làm, luôn hăng say trong công việc và nỗ lực thực hiện những đam mê của riêng mình, hình ảnh anh Toàn xuất hiện trước mọi người luôn là một doanh nhân tràn đầy năng lượng tích cực. Mọi người còn yêu mến đặt cho anh cái tên “Toàn Tiền Tỷ”.

    z4

    Thành công khi nắm được chìa khóa mở cánh cửa đầu tư thông thái, anh không chỉ thực hiện được mục tiêu tự do tài chính, mua được tài sản cá nhân, báo hiếu, chăm sóc cho mẹ, gia đình mà anh còn có được cơ hội phân tích cơ hội đầu tư cho mọi người, giúp các nhà đầu tư và có ý định đầu tư có được kiến thức, kỹ năng, chiến lược để thành công trên con đường kinh doanh tài chính.

    “Mỗi công việc hay mỗi lĩnh vực tôi làm, giúp tôi đóng góp được giá trị của mình, được mọi người ghi nhận thì đều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tôi” - anh Toàn chia sẻ.

    Các khóa học đầu tư của anh luôn được đông đảo các nhà đầu tư tài chính đăng ký tham dự. Đa phần họ đều là những người có tìm hiểu về tài chính dòng tiền và mong muốn chiếm lĩnh kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này. Đảm bảo “Đầu tư thông thái, an toàn và bền vững” cũng chính là phương châm chuyên gia Toàn Nguyễn đặt ra để hoàn thành mục tiêu của những khoá học. Trong suốt những năm qua, “Toàn Tiền Tỷ” đã đi khắp nơi để giúp đỡ cho hàng nghìn người có được thu nhập ổn định từ đầu tư thông minh, an toàn.

    z5

    Anh Toàn cho biết thêm, nghề tư vấn, ngoài yếu tố chuyên môn giỏi, phải có một tổ hợp kỹ năng rất quan trọng khác như trung thực, chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận và năng lực dự đoán tốt. Không thể chỉ nhìn vào quá khứ, chu kỳ trước để đánh giá. Nếu chỉ phân tích (research) thì nhiều bên làm được, nhưng để tư vấn đầu tư (advisory) thì lại là một câu chuyện khác.

    Năng lực dự đoán rất quan trọng nhưng một yếu tố quan trọng không kém đó là phải hết sức chân thành, tận tâm. Chính sự chân thành tin cậy và năng lực dự đoán là hai yếu tố song hành với nhau, cũng là tôn chỉ của anh Toàn giúp anh được khách hàng yêu mến, tin tưởng. Thiếu một trong hai yếu tố này, sẽ khó để vận hành hiệu quả và phát triển lâu dài.

    Trong quá trình tích lũy kinh nghiệm với phân tích, theo anh Toàn, luôn có đúng và sai. Khi đúng nhà đầu tư sẽ lựa chọn đi tiếp và không nhìn lại quá khứ. Nhưng khi sai, nhà đầu tư cần nhìn lại và tìm những lỗ hổng. “Khi đúng chúng ta không tạo ra điều mới, chỉ khi sai chúng ta mới cải thiện và tìm ra cái mới, đó là cái hay của phân tích kỹ thuật”, anh Toàn chia sẻ.

    z6

    Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, anh trả lời: “Thực ra, mình cũng không có bí quyết gì đâu chỉ biết luôn nỗ lực, kiên trì và quyết tâm cao để chinh phục những mục tiêu mà mình đề ra, nhưng có một điều mình tự thấy bản thân mình là người luôn học hỏi và cầu tiến, trân quý các mối quan hệ với một lòng biết ơn, đặc biệt với những người đã từng giúp đỡ mình…”

    z7

    Mỗi người trong chúng ta hẳn đều có định nghĩa thành công cho riêng mình. Với tôi, thành công là đạt được mục tiêu mình đặt ra, gặt hái kết quả rực rỡ, có những chiến thắng vinh quang sau quá trình nỗ lực bền bỉ không ngừng. Còn đam mê là những trạng thái cảm xúc mãnh liệt, vượt lên mức bình thường, làm những công việc chính đáng hữu ích với tất cả sự nhiệt tình, say mê.

    “Đam mê – Bí quyết tạo thành công” sẽ giúp bạn biết cách phát hiện và vận dụng tài năng, thế mạnh của bản thân để đạt được kết quả tối ưu trong công việc và truyền cảm hứng để bạn có những cống hiến khác biệt.

    Là tuổi trẻ, hãy sống với đam mê, nhiệt huyết, chỉ có đam mê, nhiệt huyết mới khiến chúng ta đủ sức để đến thành công cuối cùng. Đam mê khiến chúng ta sống có ích, không phí hoài. Trên con đường nỗ lực giành sự thành công, hãy luôn nhớ câu nói “Hãy đuổi theo đam mê, thành công sẽ chạy theo bạn”.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-toan-nguyen-su-menh-mo-ra-canh-cua-thanh-cong-trong-thoi-dai-so-cho-nguoi-viet-a582130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan