+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Trần Văn Hiếu: Bí quyết thành công với thẩm mỹ viện mang tên mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với đam mê làm đẹp cùng sự quyết tâm bền bỉ, anh Trần Văn Hiếu đã cố gắng vượt qua nhiều gian nan khó khăn để trở thành CEO với thẩm mỹ viện tiên phong về làm đẹp công nghệ cao mang tên mình.

    n1

    Chất lượng là chìa khóa thành công

    Anh Trần Văn Hiếu đã có đam mê và quyết tâm tìm hiểu và theo đuổi ngành thẩm mỹ từ lâu để trước hết là có thể làm đẹp cho chính bản thân mình và mong muốn lớn hơn là mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sốn. Chính niềm đam mê này đã thôi thúc Anh tìm kiếm con đường xây dựng sự nghiệpcủa mình.

    n2

    Doanh nhân trẻ này cho biết, ngành làm đẹp ngày càng khốc liệt nhưng cũng rất nhiều cơ hội. Trong quá trình tìm hiểu, Anh nhận ra hàng năm vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện ra đời. Điều đó cho thấy, nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thậm chí cả phái mạnh luôn rất cao. Anh Hiếu chia sẻ “Ngành thẩm mỹ nói tiêng và làm đẹp nói chung luôn luôn có sự phát triển và tôi cũng muốn theo đuổi điều đó, vừa thỏa mãn đam mê cá nhân, vừa tạo được sự nghiệp kinh doanh của mình và vừa giúp các chị em tân trang nhan sắc, nghĩ tới vậy là tôi quyết tâm phải làm”

    Anh Hiếu cũng bộc bạch rằng cũng cảm thấy rất vui khi ngành làm đẹp ngày càng phát triển nhưng ngược lại, anh cũng cho rằng, khi thị trường có quá nhiều thương hiệu, chỉ có thương hiệu chất lượng thực sự mới có thể tồn tại

    Vì là một người yêu làm đẹp, anh hiểu rất rõ sự hoang mang, lo lắng khi nhan sắc xuống cấp hay sử dụng các dịch vụ kém chất lượng. Do đó, anh chọn cho mình lối đi riêng chính là tập trung vào chất lượng và dùng chất lượng để níu chân khách hàng.

    Vượt khó khăn đầy bản lĩnh

    Khi bước chân vào thương trường, Trần Văn Hiếu luôn dành thời gian trau dồi khả năng quản lý, mở rộng quan hệ để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Anh chia sẻ rằng, vì thiếu kinh nghiệm nên thời gian đầu khá khó khăn. Tuy nhiên, Anh đã chọn cách học hỏi các anh chị doanh nhân đi trước để tiết kiệm thời gian cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm từ bài học xương máu của những đàn anh, đàn chị. Anh tin rằng, không ai đi lên mà không mắc sai lầm, vì vậy, Anh sẵn sàng trả học phí để tôi luyện bản thân thành một người có bản lĩnh.

    n3

    Sau khi cơ sở thẩm mỹ đi vào ổn định,  Ceo Trần Văn Hiếu tập trung tích lũy nguồn lực, nâng cao chất lượng, xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết. Anh nhận ra rằng, kinh doanh là công việc khá nhiều rủi ro nên khi còn ổn định chính là thời điểm lý tưởng để chuẩn bị cho gian khó.

    Khi khó khăn ập đến, thay vì phải đóng cửa, giảm nhân sự, Thẩm mỹ viện của anh vẫn hoạt động ổn định và thay đổi tùy theo tình hình kinh doanh. Anh  cho biết, mặc dù có nhiều thời gian rất khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh cũng như cho khách hàng thấy được chất lượng thực sự sẽ luôn đứng vững trong mọi hoàn cảnh.

    n4

    “Cho đi chính là nhận lại” chính là mục tiêu để CEO Trần Văn Hiếu mang đến những dịch vụ chất lượng hơn. Và anh cũng tin rằng thành công trong cuộc sống không hề khó nếu bạn có đam mê và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tran-van-hieu-bi-quyet-thanh-cong-voi-tham-my-vien-mang-ten-minh-a569378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan