+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân trẻ Đỗ Thành Phú - khác biệt để thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đỗ Thành Phú là một trong những chuyên gia marketing hàng đầu tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ marketing online và kết nối hotface.

    Anh là người đồng sáng lập Công ty TNHH Truyền thông T&P và là người kinh doanh có tiếng trong lĩnh vực sim số đẹp, stk vip với thu nhập hàng tháng lên tới vài trăm triệu.

    Từ chuyên gia Marketing hàng đầu ngành thẩm mỹ

    Đỗ Thành Phú sinh năm 1984 tại TP.HCM. Lần đầu tiên kinh doanh, anh được người ta biết đến với cái tên ông bầu hotface khi có mối quan hệ rộng với hàng loạt các gương mặt đình đám. Để rồi khi nhận thấy cơ hội của ngành marketing ngày càng rộng mở, anh đã “chớp” ngay cơ hội thông qua việc kết nối nhận chụp hình, quảng cáo cho các thương hiệu với hotface.

    1 phu

    Đỗ Thành Phú - ông bầu Hotface 2015

    Tuy nhiên nhận thấy thực trạng rằng: Nếu chỉ là người kết nối các hotface không là chưa đủ. 2015 anh quyết tâm ra nước ngoài tu nghiệp và học thêm các nghiệp vụ liên quan đến Marketing để rồi 2017 trở về nước và tạo dựng lên T&P - một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Sài Gòn.

    Khác với các đơn vị khác, anh cùng T&P xây dựng lối đi hoàn toàn mới mẻ khi lựa chọn kết hợp giữa Hotface - kỹ thuật công nghệ - kinh doanh mua bán online. Sự kết hợp không thể thiếu của 3 mặt trên đã mang lại cho cá nhân anh và T&P những thành quả vang dội như hiện nay. Chỉ số hài lòng của khách hàng luôn đạt ngưỡng 98%, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc…

    anh 2 phu
    Đỗ Thành Phú – chuyên gia marketing hàng đầu tại Sài Gòn

    Bản thân anh cũng là một trong những gương mặt sáng giá trong lĩnh vực Marketing tại Sài Gòn. Thậm chí còn nhận được lời mời hợp tác với nhiều thẩm mỹ viện, hỗ trợ đào tạo hotface…

    Đến ông hoàng sim số và tài khoản vip

    Thành công vang dội nhưng không dừng lại ở đó, đến năm 2019 anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực sim số đẹp và STK VIP. Xuất phát với nền tảng marketing rộng lớn của mình anh đã gặt hái được nhiều thanh công vang dội.

    Theo chia sẻ về lý do chuyển hướng kinh doanh, Doanh nhân trẻ Đỗ Thành Phú trải lòng: “Mới đầu tôi không hề có ý nghĩ gì sẽ lấn sân sang một lĩnh vực mới, đặc biệt là sim số. Tuy nhiên, vì một lần tình cờ tìm mua sim số đẹp cũng như stk vip để phục vụ cho bản thân mình tôi mới nhận thấy đây là thị trường còn nhiều bỡ ngỡ cũng như cơ hội phát triển. Bởi khi càng tìm hiểu sâu tôi càng thấy ý nghĩa của những con số. Nó không chỉ giúp mang lại may mắn cho người sở hữu mà nó còn là nhân tố quan trọng giúp nâng cao vị thế và uy tín cho các cá nhân, thương hiệu. Nó giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác. Chính vì thế, tôi đã quyết định mạo hiểm để có thể giúp nhiều người nhận ra giá trị đích thực đằng sau một dãy số đẹp”.

    anh 3 phu

    “Kinh doanh sim số đẹp, STK VIP là hướng đi đầy quyết liệt của tôi”- Đỗ Thành Phú chia sẻ

    Có thể thấy với xuất phát điểm là niềm yêu thích, say mê với các con số. Thêm vào đó là sự tận tâm với nghề đã mang lại cho anh nhiều cơ hội rộng mở. Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, cá nhân anh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Thậm chí một số khách hàng còn giới thiệu người thân, bạn bè khiến thương hiệu của anh ngày càng vang xa hơn.

    Cuối cùng có thể thấy để đạt được những thành công vang dội như trên, thông minh, tài năng thôi là chưa đủ mà còn phải là sự quyết liệt và táo bạo. Dám thay đổi, dám dấn thân và đổi cái mới. Để học hỏi thêm những bí quyết thành công của Đỗ Thành Phú, bạn có thể theo dõi thêm trang cá nhân của anh.

    Thông tin liên hệ Đỗ Thành Phú tại đây.

    MINH ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tre-do-thanh-phu-khac-biet-de-thanh-cong-a504384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm hiểu ý nghĩa của bức tranh mã đáo thành công

    Tìm hiểu ý nghĩa của bức tranh mã đáo thành công

    Là tranh phong thủy được nhiều doanh nhân, người làm ăn kinh doanh "săn đón" nhất hiện nay, tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa và phong thủy về sự bền bỉ, vượt qua khó khăn để vươn tới thành công.