+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân trẻ Trần Quang Đồng với ước mơ và hoài bão trong việc chăm sóc và kinh doanh các giống hoa lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một chàng trai trẻ với nhiều ước mơ, hoài bão. Chàng trai trẻ Trần Quang Đồng (còn được gọi là Đồng Vàng) đã gặt hái được rất nhiều thành công

    Là một chàng trai trẻ với nhiều ước mơ, hoài bão. Chàng trai trẻ Trần Quang Đồng (còn được gọi là Đồng Vàng) đã gặt hái được rất nhiều thành công khi quyết định gắn bó với công việc chăm sóc và kinh doanh các giống hoa lan. Vậy bí quyết thành công của anh là gì? Tất cả sẽ được bật mí thông qua những nội dung dưới đây!

    Anh Trần Quang Đồng là một trong những chàng trai tuy trẻ tuổi nhưng đã đạt được thành công lớn thông qua công việc trồng lan. Dù đã từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau để định vị giá trị của bản thân, tuy nhiên anh Đồng mới chỉ thực sự thành công khi bắt đầu công việc trồng và chăm sóc lan.

    Để thành công, anh Đồng đã phải cố gắng rất nhiều

    Chia sẻ về bí quyết để có được thành công như hôm nay. Anh Đồng cho rằng bản thân mỗi người cần chuẩn bị cho mình rất nhiều kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là đam mê với nghề.

    Trong suốt quá trình khởi nghiệp với công việc trồng lan, anh Đồng cũng đã từng gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc thiếu kiến thức cho đến sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, với quyết tâm và niềm đam mê thực sự với hoa lan, anh Đồng đã vượt qua được tất cả và có được thành công như hôm nay.

    Anh Đồng trong một góc của vườn lan

    Hiện tại, vườn lan của anh Trần Quang Đồng đã ngày càng được mở rộng với số giống ban đầu chỉ vài loại. Anh Đồng đã cố gắng tìm kiếm và nhân giống để có được rất nhiều giống lan đa dạng như hiện nay với cả lan đột biến và lan rừng quý hiếm.

    Có lẽ, để đạt được thành công như hôm nay thì kinh nghiệm lớn nhất mà anh Đồng muốn chia sẻ chính là không ngừng học hỏi, yêu nghề và tôn trọng khách hàng.

    Khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm lan của anh

    Đầu tiên, sở dĩ anh Đồng đặt ra yêu cầu cao cho chính bản thân mình vì anh biết rất rõ rằng bất cứ công việc nào cũng cần có sự cố gắng, sự hiểu biết nhất định. Việc trồng lan cũng không ngoại lệ. Để có thể chăm sóc một cây lan khoẻ mạnh phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, bạn cần tự trang bị cho mình rất nhiều kiến thức liên quan. Trong đó, quan trọng nhất là kỹ thuật chăm sóc cây, tưới nước, bón phân… do đó, việc không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực bản thân từ những người xung quanh là điều vô cùng cần thiết.

    Tiếp theo, sự nghiêm túc trong công việc cũng như niềm đam mê với lan chính là động lực lớn nhất để bạn có thể vượt qua tất cả và bước đến thành công. Nhất là khi đối mặt với những khó khăn và thử thách trong quá trình mới bắt đầu bước vào công việc.

    Vườn lan của anh Đồng có diện tích khá lớn và nhiều giống lan khác nhau

    Cuối cùng, đối với anh Đồng việc tôn trọng và tạo được chữ tín đối với khách hàng là yếu tố vô cùng cần thiết mà một doanh nhân cần có. Đặc biệt khi bạn đã xác định trồng lan với mục đích kinh doanh thì việc chăm sóc lan cần thận, bán ra những sản phẩm chất lượng để tạo được lòng tin, chữ tín với khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định sự thành công của bạn trong tương lai.

     Do đó, theo anh Đồng, khi bạn làm bất cứ việc gì thì phải thật nghiêm túc, tôn trọng khách hàng và chữ “Tín” luôn phải đặt lên hàng đầu. Đồng thời, hãy không ngừng học hỏi từ những người xung quanh để nâng cấp trình độ của bản thân, nâng cao giá trị của mình trong mắt những người xung quanh.

    Thông tin liên hệ:

    facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100011340892302

    Vĩnh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tre-tran-quang-dong-voi-uoc-mo-va-hoai-bao-trong-viec-cham-soc-va-kinh-doanh-cac-giong-hoa-lan-a359718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.