+Aa-
    Zalo

    Doanh số bán hàng online tăng vọt trong ngày mua sắm trực tuyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm nay, ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam chính thức diễn ra. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách hàng truy cập tăng đột biến.

    (ĐSPL) – Hôm nay, ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam chính thức diễn ra. Từ 0h người tiêu dùng có thể truy cập website chính thức của Ngày Mua sắm trực tuyến để chọn các mặt hàng.

    Theo tin tức trên VnExpress.vn, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 1.000 đơn vị tham gia chương trình với hơn 3.200 sản phẩm khuyến mại.

    Ngày mua sắm trực tuyến: Doanh số bán hàng online tăng “đột biến

    Tất cả các nhãn hàng đều cho biết website đơn vị mình đón lượng khách truy cập đông đột biến, đưa doanh số bán ra tăng mạnh. Tại một công ty bảo hiểm phi nhân thọ, lượng truy cập tăng 10 lần và ghi nhận hơn 200 hợp đồng trong buổi sáng.

    Tại các website bán lẻ khác, lượng truy cập cũng tăng từ 10 đến 15 lần. Có nơi số đơn đặt hàng tăng 14 lần so với trung bình tháng trước. Một đơn vị phân phối phần mềm diệt virus cho biết họ đã bán hết sản phẩm khuyến mại từ đầu giờ sáng.

    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, với mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tới chương trình này, nhiều giải thưởng có giá trị cao đã được đưa ra trong chương trình. Từ 0h ban tổ chức đã túc trực để đón lượng khách truy cập website “Ngày mua sắm trực tuyến”.

    Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website http://onlinefriday.vn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và đặt mua ngay trên web của nhà cung cấp sản phẩm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-so-ban-hang-online-tang-vot-trong-ngay-mua-sam-truc-tuyen-a72663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan