+Aa-
    Zalo

    Doanh thu của 'Siêu lừa gặp siêu lầy' vượt mốc 100 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - ‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ là bộ phim Việt thứ 3 có doanh thu trên trăm tỷ trong quý đầu tiên của năm 2023, sau 'Nhà Bà Nữ' và 'Chị chị em em 2'.

    Ngày 24/3, Đại diện Galaxy thông tin, bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" đã lập cột mốc mới sau ba tuần công chiếu, bán ra hơn 1,3 triệu lượt vé, thu về hơn 100 tỷ đồng.

    anh tu mac van khoa 4 1678588348426363616106 16794522758551311342219
    Anh Tú và Mạc Anh Văn Khoa tạo sức hút phòng vé giúp phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" kiếm về trăm tỷ. 

    "Tôi biết ơn êkíp bởi quay phim này rất cực khổ, di chuyển thường xuyên, địa hình phức tạp, đòi hỏi nhiều thiết bị. Khi phim đạt mốc doanh thu 100 tỷ đồng, mọi người rất vui, phấn khởi. Tôi cảm ơn vì tình thương của khán giả dành cho tác phẩm", đạo diễn Võ Thanh Hòa xúc động khi có tác phẩm thứ hai đạt thành tích trăm tỷ, sau Chị Mười Ba 2 (năm 2020).

    "Siêu lừa gặp siêu lầy" có ý tưởng đơn giản, cách triển khai quen thuộc. Dàn diễn viên là những gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt, như Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn hay kể cả là cái tên đang lên như Ngọc Phước.

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên trộm đến Phú Quốc để đổi đời. Vô tình Khoa gặp Tú (Anh Tú) - tội phạm với vẻ ngoài điển trai, mưu mô. Cả hai kết thân và thực hiện nhiều phi vụ lớn nhỏ. Về sau, nhóm kết nạp hai thành viên là ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước), tạo nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

    sieu anh hung can buoc phim co mac van khoa cham moc 100 ty dong0
    "Siêu lừa gặp siêu lầy" sẽ sớm ra mắt phần 2.

    Trước đó, Võ Thanh Hòa chia sẻ việc hứng thú với đề tài lừa đảo, đấu trí trong loạt bom tấn The Prestige, The Illusionist, Hugo, Now you see me... Do đó, anh ấp ủ Siêu lừa gặp siêu lầy từ 2018.

    "Các mánh lừa khá đơn giản nhưng hiệu quả, ngoài đời, mọi người dễ gặp các tình huống tương tự. Chìa khóa tôi muốn nhấn mạnh là sự cảnh giác. Rõ ràng, khi đọc những vụ lừa đảo như giỡn chơi, bạn sẽ đặt câu hỏi: 'Sao dễ vậy mà cũng bị lừa?'. Nếu nghiên cứu kỹ, chúng ta sẽ tìm thấy điểm chung của các mục tiêu: mất cảnh giác chỉ trong vài giây là sẽ lập tức rơi vào bẫy. Dân lừa đảo chuyên nghiệp luôn biết nắm bắt thời điểm vàng ấy", Võ Thanh Hòa nói.

    Sau phần một, đạo diễn cho biết sẽ thực hiện Siêu lừa gặp siêu lầy phần hai và ba trong thời gian tới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-thu-cua-sieu-lua-gap-sieu-lay-vuot-moc-100-ty-dong-a569893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan