+Aa-
    Zalo

    Đoạt mạng hàng xóm vì nghi trộm đồng hồ cách đây hai năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ người hàng xóm lấy trộm đồng hồ của mình cách đây hai năm, Thứ đã gây sự. Và trong lúc xảy ra mâu thuẫn Thứ đã dùng dao đâm chết người.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ người hàng xóm lấy trộm đồng hồ của mình cách đây hai năm, Thứ đã gây sự. Và trong lúc xảy ra mâu thuẫn Thứ đã dùng dao đâm chết người.

    Theo tin tức báo An ninh thủ đô, tối qua (20/11) Công an huyện Giồng Trôm đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Thứ (54 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

    Nguyễn Văn Thứ tai cơ quan công an (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

    Theo nguồn tin từ Công an cho biết, vụ án mạng xảy ra vào tối 20/11. Vào thời điểm này, đối tượng Nguyễn Văn Thứ đang tổ chức tiệc nhậu cùng những người khác tại nhà của anh N.V.T (ngụ cùng địa phương). 

    Trong lúc đang nhậu tại đây, anh Nguyễn Văn H. (41 tuổi, ngụ ấp 2, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) cũng đến nhà anh T chơi. Gặp lại anh H., Thứ nhớ chuyện chiếc đồng hồ đeo tay của mình bị mất cắp từ 2 năm về trước và cho rằng H. chính là thủ phạm đã lấy cắp chiếc đồng hồ trên. Từ đây giữa Thứ và anh H. xảy ra cự cãi. Thứ xách dao ra đọa chém anh H. nhưng được mọi người can ngăn.

    Khoảng 19h30 cùng ngày, H. ấm ức trong lòng vì chuyện bị Thứ dọa chém, H. đi lại trước cửa nhà Thứ lớn tiếng chửi bới thì bị Thứ từ trong nhà cầm dao xông ra đâm chết. Ngay trong ngày gây án, Thứ đã bị Công an địa phương bắt giữ.

    Mới đây, một vụ việc tương tự xảy ra tại Bắc Giang, vì nghi hàng xóm trộm 100 con vịt mà Mười đã cầm tuýp sắt đuổi đánh anh C. tử vong.

    Theo báo Công an nhân dân, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Đỗ Viết Mười (42 tuổi, trú ở thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang) để điều tra hành vi giết người.

    Trước đó ngày 29/4, đàn vịt của Mười bị mất 100 con. Nghi cho anh Lê Văn C. (42 tuổi) ăn cắp nên Mười đã đem theo tuýp sắt, tìm hàng xóm để “hỏi cho ra nhẽ”. Tuy nhiên, khi đối mặt với anh C. , Mười đã dùng tuýp sắt tấn công khiến nạn nhân tử vong ngay trong đêm.

    Theo một số người dân, nạn nhân C. là hàng xóm của Mười, hai gia đình cùng nuôi vịt ngoài cánh đồng nên chăn thả cùng nhau. 

    Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đoàn thể tuyên truyền, vận động, đến 3h ngày 30/4, gia đình anh Cường đã đồng ý cho cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]y0XmacYuZB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-mang-hang-xom-vi-nghi-trom-dong-ho-cach-day-hai-nam-a120744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.