+Aa-
    Zalo

    Độc lạ: Crossover cỡ nhỏ Suzuki Vitara kỷ lục "nhét" tới 23 người lớn cùng lúc

    (ĐS&PL) - Để khẳng định cho việc sở hữu cabin lớn nhất so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài của Vitara, Suzuki đã mời đồng thời 23 người cùng vào bên trong chiếc crossover cỡ nhỏ này. Sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch tiếp thị mới nhất của Suzuki tại Tây Ban Nha.

    Suzuki Vitara là một chiếc crossover cỡ nhỏ tương đối phổ biến, hiện đang được sản xuất tại Hungary và Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh số bán hàng của nó ở châu Âu đã giảm trong những năm gần đây với chỉ khoảng 40.000 chiếc được giao cho khách hàng vào năm 2022 so với hơn 80.000 chiếc vào năm 2019. Thời điểm khó khăn đòi hỏi các biện pháp quyết liệt và không có bằng chứng nào tốt hơn cho cụm từ đó bằng chiến dịch tiếp thị mới nhất của Suzuki tại Tây Ban Nha.

    Suzuki Iberica quyết định cho thấy Vitara thực dụng như thế nào bằng cách yêu cầu 23 người vào trong cabin. Con số này không gần với kỷ lục thế giới là 57 người bên trong một chiếc Volkswagen Beetle nguyên bản nhưng vẫn rất ấn tượng khi Vitara có chiều dài cơ sở tương đối nhỏ 98,4 inch (2.500 mm). Suzuki nhấn mạnh Vitara có một trong những cabin lớn nhất so với kích thước bên ngoài nhỏ gọn của nó.

    doc la crossover co nho suzuki vitara ky luc nhet toi 23 nguoi lon cung luc dpsl 2
    Suzuki đã mời đồng thời 23 người cùng ngồi vào bên trong chiếc crossover cỡ nhỏ Vitara của mình.

    Trong Ngày Gia đình Suzuki tại Tây Ban Nha để kỷ niệm 20 năm Suzuki Iberica, thương hiệu này đã lấy một chiếc Vitara facelift và gập hàng ghế sau xuống để giải phóng thêm không gian. Sáu người ngồi ở phía trước và mười bảy người khác ở khu vực phía sau hàng ghế trước, có thể tích 39,51 feet khối (1.119 lít). Suzuki cho biết tất cả 23 người tham gia đều là những thanh niên cỡ trung bình, những người hoàn thành thử thách với “vũ đạo vui nhộn, rất linh hoạt và nhiệt tình.”

    doc la crossover co nho suzuki vitara ky luc nhet toi 23 nguoi lon cung luc dpsl 1

    Ra mắt vào năm 2015, Vitara thế hệ thứ tư hiện tại đã được nâng cấp vào năm 2018 nhưng vẫn là một trong những mẫu xe lâu đời nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ của châu Âu.

    Bắt đầu từ tháng 3 năm 2020, mẫu xe này chỉ có sẵn ở Lục địa già với động cơ tăng áp 1,4 lít được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Công suất cực đại của hệ thống là 127 mã lực (95 kW) và mô-men xoắn 173 pound-feet (235 Newton-mét). Tại một số quốc gia được chọn trên lục địa, chẳng hạn như Hungary, Pháp, Ba Lan và Hà Lan, cũng có loại hybrid 1,5 lít mạnh hơn với công suất 115 mã lực (85 kW).

    Thành Đô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-crossover-co-nho-suzuki-vitara-ky-luc-nhet-toi-23-nguoi-lon-cung-luc-a582504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan