Doctor Nước - Trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước


Thứ 6, 14/08/2020 | 05:04


Trong bối cảnh nhộn nhịp của thị trường máy lọc nước 2020, Doctor Nước dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùn

Trong bối cảnh nhộn nhịp của thị trường máy lọc nước 2020, Doctor Nước dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt để trở thành trung tâm phân phối máy lọc nước hàng đầu hiện nay với hơn 100+ dòng máy lọc nước khác nhau.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước - Trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước

Doctor Nước - Trung tâm phân phối máy lọc nước uy tín nhất thị trường hiện nay với hơn 100+ dòng máy

Doctor Nước khẳng định vị thế trở thành trung tâm phân phối hàng đầu Việt Nam

Trong suốt quá trình hoạt động cho đến nay, Doctor Nước nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các Bác sĩ và các Chuyên gia lọc nước đầu ngành và điều đó đã tạo tiền đề cho sự hoàn thiện và phát triển vượt bậc của công ty. Bên cạnh đó sứ mệnh “Mang nguồn nước uống chuẩn Y tế đến mọi nhà” để bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam giúp Doctor Nước ấp ủ tâm huyết trở thành nơi phân phối lớn nhất, tập trung nhiều dòng máy lọc nước nhất.

Năm 2020 là cột mốc đánh dấu quy mô lớn mạnh của Doctor Nước khi trở thành thương hiệu dẫn đầu và duy nhất tại Việt Nam nhận được sự ủy quyền chính thức từ hàng trăm Tập đoàn máy lọc nước nổi tiếng thế giới. Trong đó phải kể đến những cái tên như Panasonic, Fuji, Kangen, Aosmith, Karofi, Kangaroo, Mitsubishi Cleansui… đến từ các quốc gia với nền kỹ thuật và công nghệ bậc nhất như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước - Trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước (Hình 2).

Tại Doctor Nước tập hợp nhiều thương hiệu máy lọc nước hàng đầu như Nano, UF, RO...

Những công nghệ máy lọc nước hàng đầu hiện nay tại Doctor Nước không thể không nói đến công nghệ lọc RO, Nano, UF và điện phân (máy tạo nước ion kiềm) với hơn 100+ mẫu mã. Những sản phẩm này không những đa dạng về thương hiệu, phân khúc giá thành mà còn đảm bảo cam kết về chất lượng.

Doctor Nước là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý nước sinh hoạt

Thống kê năm 2018 của Trung tâm Y tế dự phòng TP. HCM cho biết hầu hết các mẫu nước tại thành phố không đạt chỉ tiêu nồng độ clo cho phép là 0,3-0,5mg/l. Một số nơi độ các hộ dân tự khai thác nước giếng để dùng có độ pH thấp (khoảng (58%), thậm chí còn chứa hàm lượng amoni không đạt (13,5%) và hàm lượng sắt tổng không đạt (1,5%).

Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng khiến sức khỏe của con người bị đe dọa nghiêm trọng. Nguy hiểm hơn còn dẫn đến một số căn bệnh như rối loạn chức năng gan, suy yếu hệ miễn dịch, hen suyễn, tiểu đường, parkinson, hay thậm chí là ung thư.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý nước sinh hoạt, nước đầu nguồn ô nhiễm, Doctor Nước cũng tự hào trở thành đơn vị uy tín, dẫn đầu trong công nghệ xử lý các loại nước không đạt chất lượng tại Việt Nam. Hơn nữa, bằng sứ mệnh “Mang nguồn nước uống chuẩn Y tế đến mọi nhà” Doctor Nước luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Chính vì hiểu được thực trạng đó, Doctor Nước đã ứng dụng kinh nghiệm xử lý nguồn nước không đạt chuẩn trong nhiều năm qua để thẩm định chặt chẽ sản phẩm máy lọc nước trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng nguồn nước tốt nhất.

Doctor Nước tự hào là trung tâm phân phối với dịch vụ tốt nhất thị trường

Luôn thực hiện tôn chỉ “Tận tâm – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng” kể từ khi thành lập đến nay, Doctor Nước đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Từ đó, Doctor Nước có thêm động lực để phát triển tốt hơn cũng như cố gắng nâng cấp dịch vụ để càng ngày càng xứng đáng với thương hiệu phân phối máy lọc nước có dịch vụ tốt nhất thị trường.

Có thể nói, bên cạnh quy mô sản phẩm đa dạng và uy tín nhất cùng kinh nghiệm xử lý nước trong nhiều năm, Doctor Nước tự tin khẳng định mình bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ này giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất như hỗ trợ tư vấn 24/7, bảo hành trên 2 năm, bảo dưỡng trọn đời, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp... 

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước - Trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước (Hình 3).

Doctor Nước cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ tư vấn viên tận tâm, từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn tại Doctor Nước không chỉ thực hiện việc tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7 như gọi điện báo thay lõi lọc định kỳ, theo dõi quá trình sử dụng máy để kịp thời thông báo được những vấn đề có thể xảy ra… mà còn được trau dồi kiến thức mỗi ngày để cập nhật xu hướng. Từ đó giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của từng người.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Doctor Nước là những người đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm về sửa chữa máy móc và kiểm tra nguồn nước. Họ cũng chính là người chuyên phụ trách bảo hành, bảo dưỡng máy định kỳ cho khách hàng. Đặc biệt hơn, đội ngũ còn được tạo điều kiện để đi học nghiệp vụ tại nước ngoài với các kỹ sư nhà máy lọc nước hàng đầu. Chính vì vậy, Doctor Nước có thể đồng hành cùng người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng máy để đảm bảo mang đến nguồn nước đầu ra sử dụng hằng ngày đạt chuẩn nhất.

Ngoài ra, khi đến với công ty quý khách hàng còn được hỗ trợ bảo hành định kỳ từ 2-8 năm tùy sản phẩm, bảo dưỡng trọn đời theo vòng đời của máy, được đổi trả máy mới 100% khi máy bị lỗi từ nhà sản xuất mà không phải mất thêm chi phí nào khác. Hiện đại hơn nữa, Doctor Nước có trang bị bảo hành điện tử vô cùng tiện lợi giúp cho khách hàng không tốn thời gian hay công sức để bảo quản sổ bảo hành như trước đây.

Đặc biệt với các dòng máy lọc nước kiềm – dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, Doctor Nước còn bố trí một máy dùng tạm mới 100% tại nhà cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa hay bảo dưỡng máy. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tiếp tục sử dụng nguồn nước tốt mà không bị ngắt quãng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng chọn mua tại Doctor Nước

Nhiều người quan niệm rằng “giá tiền đi đôi với chất lượng”, hàng càng rẻ thì chất lượng càng thấp, nhưng ở Doctor Nước điều đó là vô nghĩa. Bởi vì chúng tôi hiểu được rằng một sản phẩm càng tốt cho sức khỏe thì càng nên được nhiều người biết đến. Chẳng hạn như dòng máy điện giải ion kiềm của các hãng nổi tiếng như: Máy điện giải Kangen. Panasonic, Mitsubishi Cleansui,... - phân khúc sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay là một ví dụ điển hình. Do đó việc hỗ trợ giá tốt là việc giúp cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng như thế.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước - Trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước (Hình 4).

Nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng, Doctor Nước luôn hỗ trợ giá tốt nhất đặc biệt là các dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải

Máy điện giải ion kiềm không chỉ tạo được nguồn nước sạch để cung cấp nhu cầu thiết yếu cho con người mà còn tạo được nguồn nước tốt có thể hỗ trợ sức khỏe. Nguồn nước quý giá này có thể hỗ trợ điều trị bệnh cho người sử dụng như bệnh gout, tiểu đường hay đau dạ dày, trào ngược axit… hay có thể giúp người dùng tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa...

Chính vì những công dụng tuyệt vời mà chiếc máy điện giải mang lại, Doctor Nước mong muốn người tiêu dùng có thể tiếp cận với nó càng nhiều càng tốt bằng cách hỗ trợ giá tốt nhất. Từ đó giúp nâng cao sức khỏe cho thế hệ người Việt Nam trong thời đại 4.0 này. Vì vậy, cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí chất lượng vượt trội đã trở thành một trong những yếu tố hàng đầu khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Nhờ sự phấn đấu, kiên trì và nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ công ty, Doctor Nước ngày càng khẳng định được vị thế của mình cũng như nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trên cả nước. Và cũng chính nhờ quyết tâm nỗ lực đó mà Doctor Nước tự hào trở thành trung tâm phân phối hàng đầu với hơn 100+ dòng máy lọc nước. Đồng thời cũng cảm ơn sự tin yêu của khách hàng trên cả nước đã chọn Doctor Nước thành nơi gửi gắm sức khỏe trong suốt thời gian qua.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ qua:

Công ty TNHH Doctor Nước

Hotline: 0909 939 103

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doctor-nuoc---trung-tam-phan-phoi-hang-dau-voi-hon-100-dong-may-loc-nuoc-a335695.html